Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 27/3

Chủ nhật, 27/03/2016 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Graechen: "HAGL còn nhiều tài năng sẽ lên ĐTVN"; chung kết U19 quốc gia giữa Viettel và HN.T&T; CLB Hà Nội định ngày đổi tên… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Tiền đạo U19 Viettel solo ghi bàn qua 4 cầu thủ đối phương

HLV Graechen: "HAGL còn nhiều tài năng sẽ lên ĐTVN"

Trong một chia sẻ mới đây, HLV HLV Guillaume Graechen cho biết: "Tôi cảm thấy tự hào. Nhưng không bất ngờ về việc các cầu thủ trẻ HAGL lên tuyển. Đây là phần thưởng cho họ. Đừng quên họ đã làm việc cật lực cho mục tiêu này. Đặc biệt đằng sau họ, là tại HAGL vẫn luôn luôn có những cầu thủ đang cố gắng, để có thể đạt được vị trí của 4 cầu thủ vừa ra mắt tuyển Việt Nam." Nói về 4 cầu thủ nổi bật nhất của khóa 1 HAGL Arsenal JMG, HLV Graechen cho biết: "“Đây tất nhiên mới chỉ là sự khởi đầu. Một sự nghiệp cầu thủ rất dài, từ 10 - 15 năm. Khó khăn nhất trong bóng đá là giữ được  phong độ ổn định. Mong rằng những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh sẽ luôn cố gắng để duy trì được chất lượng lối chơi của họ."

HAGL, ĐTVN, chung kết U19 quốcgia, Viettel và HN.T&T, CLB Hà Nội, bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam

Viettel và Hà Nội T&T gặp nhau tại chung kết U19 quốc gia

16h00 hôm nay, chung kết U19 quốc gia giữa Viettel và HN.T&T

Hai đội bóng Thủ đô đại diện cho hai trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam sẽ gặp nhau trong trận chung kết giải U19 QG năm nay. Nếu HN.T&T có lối chơi rất chặt chẽ, sở hữu những cầu thủ chất lượng như Đình Bảo, Thành Chung, Văn Toàn, Tuấn Hải, Quang Hải… thì Viettel cũng không kém cạnh với các “sao mai” đang chơi rất hay như Văn Toản, Văn Hào, Hoàng Đức, Trọng Đại… Trận chung kết sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6, Bóng đá TV, VTC3, Đài PT-TH Khánh Hòa, BTV, HTV thể thao.

CLB Hà Nội định ngày đổi tên

Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Giang Đông cho biết, CLB Hà Nội sẽ hoàn thành thủ tục pháp lý trước ngày 10.4 để chuyển vào TP.HCM thi đấu ở vòng 5 V.League 2016. Được biết, đội bóng Thủ đô sẽ đổi tên thành Sài Gòn FC.

HAGL, ĐTVN, chung kết U19 quốcgia, Viettel và HN.T&T, CLB Hà Nội, bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam

Trưởng đoàn bóng đá HAGL tin tưởng vào ĐT Việt Nam

Trưởng đoàn HAGL “đặt cược” vào ĐT Việt Nam

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh vừa nhận định rằng, ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng hoàn toàn có khả năng đánh bại ĐT Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào tối 29.3 tới.

Sanna Khánh Hòa khủng hoảng lực lượng

CLB Sanna Khánh Hòa đang trong cuộc khủng hoảng lực lượng khi có một loạt cầu thủ dính chấn thương ở những mức độ khác nhau. Cùng với Chaher Zarour danh sách chấn thương của đội bóng phố Biển còn có Trọng Bình, Văn Vũ. Hiện V-League vẫn đang trong thời gian nghỉ để ĐT Việt Nam tập trung tham dự hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2018 khu vực châu Á, vì vậy khi giải đấu trở lại vấn đề chấn thương của S.Khánh Hòa có thể sẽ được giải quyết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL ĐTVN chung kết U19 quốcgia Viettel và HN.T&T CLB Hà Nội bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam
Xem thêm