Quảng cáo

Torres ghi bàn, Chelsea hòa đáng tiếc trước Galatasaray

Thứ năm, 27/02/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fernando Torres ghi bàn thắng sớm cho Chelsea, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Mourinho vẫn phải chịu trận hòa 1-1 trước Galatasaray.

 

Video bàn thắng: Galatasaray 1-1 Chelsea (Champions League 2013/14)

 

Sau khi Man City, Arsenal và Man United lần lượt thất bại cùng tỉ số 0-2 trước Barcelona, Bayern Munich và Olympiakos, Chelsea là đại diện cuối cùng gỡ gạc lại thể diện cho các đội bóng Anh tại đấu trường châu Âu. Hành quân tới SVĐ được cho là “dữ dằn” nhất thế giới nhưng thầy trò HLV Mourinho không hề nao núng và đặt quyết tâm cao. Với ý đồ đánh ‘phủ đầu’, The Blues nhanh chóng có bàn thắng sớm ở phút thứ 9. Từ một pha phản công nhanh, Azpilicueta thoát xuống nhanh chóng chuyền bóng như đặt cho Torres ghi bàn vào lưới Galatarasay.

 

Video bàn thắng, Galatasaray 1-1 Chelsea, Champions League 2013/14, Galatasaray vs Chelsea, chelsea, drogba, mourinho, Torres, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da, Champions League, Champions League

Torres ghi bàn thắng sớm cho Chelsea

 

Có lợi thế dẫn bàn, nhưng Chelsea cũng chỉ nắm được thế trận khoảng 20 phút thi đầu tiên. Nhận thấy học trò chơi bế tắc, HLV Jose Mourino liền chỉ đạo đội hình chủ động đá phòng ngự phản công sở trường. Được làm chủ thế trận, Galatasaray vẫn không thể có bàn gỡ hòa bởi ‘khối bê tông’ vững chắc trước khung thành của đội khách. Do vậy, mọi cơ hội của đội chủ nhà chủ yếu là những tình huống sút xa và tất nhiên không khó để Petr Cech cản phá.

 

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn bị ép sân nhưng vẫn có được một số tình huống khá ngon ăn trước khung thành Galatasaray, nếu may mắn hơn thì Torres đã có bàn nhân đôi cách cho The Blues từ những tình huống phản công nhanh. Sau những nỗ lực không được đền đáp, phút thứ 64 Chelsea đã phải trả giá bởi sự xuất sắc của Chedjou, xuất phát từ quả đá phạt góc trung vệ này dễ dàng đệm bóng vào lưới Petr Cech ấn định tỉ số 1-1.

 

Dù không có được chiến thắng, nhưng phần nào Chelsea đã có được lợi thế 1 bàn trên sân khách trong trận lượt về tại Stamford Bridge diễn ra vào ngày 19/3 tới đây. Đáng chú ý hơn, Chelsea là đại diện duy nhất của Anh có được thành tích tốt tại đấu trường châu Âu lượt đi vòng knock-out mùa giải năm nay.

 

Đội hình thi đấu:

Galatasaray: Muslera 6; Eboue 6.5, Chedjou 7, Balta 7 (Kaya 46’, 6), Telles 7; Selcuk Inan 6, Melo 6.5, Hajrovic 5 (Kurtulus 31’, 6.5); Sneijder 7; Drogba 7 (Bulut 80’), Yilmaz 6.

Chelsea: Cech 6, Azpilicueta 7.5, Cahill 6, Terry 6, Ivanovic 6.5, Hazard (Oscar 90’), Lampard 5.5, Ramires 6, Willian 7, Schurrle 7 (Mikel 67’, 6), Torres 7 (Eto'o 68’, 6).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Video bàn thắng Galatasaray 1-1 Chelsea Champions League 2013/14 Galatasaray vs Chelsea chelsea drogba mourinho terry video ban thang clip ban thang video clip ban thang ti so tran dau ti so bong da bong da Champions League Champions League
Xem thêm