Quảng cáo

West Ham 2-1 Man City: Sức ép khủng khiếp

Chủ nhật, 26/10/2014 07:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tung ra sân đội hình rất mạnh với những Edin Dzeko, Aguero, Y.Toure hay Silva... thế nhưng Man City vẫn không thể có được chiến thắng trước West Ham.

Video clip bàn thắng: West Ham 2-1 Man City - ĐKVĐ đo ván

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, không khí trận đấu đã nóng lên nhanh chóng với những tình huống tranh chấp bóng quyết liệt. Ngay phút thứ 8, tiền vệ Morgan Amalfitano của West Ham phải nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha phạm lỗi thô thiển với Navas. Đến phút thứ 21 chính cầu thủ này đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho West Ham, nhận đường chuyền như dọn cỗ từ Valencia, Amalfitano dễ dàng đưa bóng vào lưới không người trấn giữ.

Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, hai tiền đạo chủ lực của Man City là Edin Dzeko và Sergio Aguero đều thể hiện sự mờ nhạt. Dù đã nỗ lực hết mình ở những phút cuối, thế nhưng đội chủ sân vẫn phải chịu bước vào giờ nghỉ giải lai với kết quả thua 0-1.

West Ham 2-1 Man City,Man City đã, kết quả West Ham vs Man City, kết quả West Ham đấu với Man City, tỉ số West Ham vs Man City, lịch thi đấu ngoại hạng anh, kết quả tỷ số, video clip bàn thắng West Ham vs Man City

Man City thất bại trước West Ham

Bước vào hiệp hai, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao với những màn tấn công không ngừng nghỉ của Man City. Trong khi đó, các học trò của HLV Sam Allardyce cũng có một số tình huống phản công khá nguy hiểm.

Tâm điểm của trận đấu là ở nửa cuối hiệp 2, phút thứ 75 tiền đạo Diafra Sakho đã ghi tên mình trên bảng tỉ số và nhân đôi cách biệt cho đội nhà West Ham. Tuy nhiên, chỉ 1 phút sau đó Man City đã có bàn rút ngắn khoảng cách sau tình huống đi bóng khéo léo của David Silva trước khi anh tung cú sút hạ gục thủ thành đối phương.

Ở những phút còn lại của trận đấu, Man City đã gây sức ép khủng khiếp về phía khung thành đối phương nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội chủ sân Etihad đều vô ích và đành rời sân với trận thua 1-2.

Kết quả loạt trận diễn ra đêm 25/10

25/10 23:30 Swansea 2-0 Leicester City
25/10 21:00 West Brom 2-2 Crystal Palace
25/10 21:00 Sunderland 0-2 Arsenal
25/10 21:00 Southampton 1-0 Stoke City
25/10 21:00 Liverpool 0-0 Hull
25/10 18:45 West Ham 2-1 Man City

Những diễn biến chính của trận đấu

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. West Ham 2-1 Man City

89': Người hùng Sakho rời sân và người vào thay thế là Nolan.

83': Man City đang đẩy cao đội hình, liên tục là những tình huống nguy hiểm được tạo ra trước khung thành West Ham

76': VÀOOOO. Tỉ số được rút ngắn xuống 2-1. Đi bóng khéo léo từ cánh phải tiến sát vào vòng cấm địa đối phương, sau đó David Silva tung cú sút về phía góc xa hạ gục thủ thành của West Ham.

75': VÀOOOO. 2-0 cho West Ham. Sakho là người đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho West Ham.

74': Không vào. Man City vừa có màn đáp trả, cú sút của Yaya Toure đưa bóng đi trúng vào góc chữ A của West Ham.

71': Không vào. Nhận bóng ở vị trí rất thoáng trong vòng cấm địa của Man City, thế nhưng tiền đạo Sakho của West Ham lại sút bóng đi lên trên xà ngang khung thành đối phương.

65': Aguero tiếp tục bỏ lỡ cơ hội! Thủ thành của West Ham vừa có 2 pha cứu thua cận thành! Trước đó Aguero đã có một pha sút bóng trúng xà ngang từ khoảng cách chỉ... 3m, cú đá bồi của một cầu thủ Man City sau đó đã bị thủ thành Adrian bắt gọn.

60': Không được. Sergio Aguero thực hiện liên tiếp hai cú sút cận thành, đáng tiếc là thủ môn Adrian của West Ham đã phản xạ nhanh chóng và kiểm soát được tình hình.

54': Downing vừa có một cú đá chân trái cận thành trong vòng 16m50, bóng bay rất mạnh nhưng đáng tiếc lại đi lệch mục tiêu!

HIỆP HAI BẮT ĐẦU

--------------------------------------------------

HIỆP MỘT KẾT THÚC

45+2': Sergio Aguero liên tiếp bỏ lỡ 2 cơ hội cân bằng tỉ số cho Man City, dù đứng cận thành nhưng anh đều bị hụt bóng.

45': Nguy hiểm. Sau cú căng ngang của đồng đội, hai cầu thủ của West Ham băng xuống đệm bóng không thành công với cự li khoảng 1 mét.

38': Không vào. Yaya Toure thực hiện pha đá phạt ngay trước vòng cấm của West Ham, bóng đi đúng vào hàng rào và bật ra ngoài. Cú sút bồi của anh sau đó cũng vô hại.

28': Nguy hiểm. West Ham vừa có tình huống phản công hết sức nguy hiểm, đáng tiếc là cú sút cuối cùng lại đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành của Joe Hart

27': Không được. Dù đột nhập đươc vào vòng cấm địa đối phương, nhưng pha phối hợp giữa Aguero và David Silva đã bị bắt bài nên không có tình huống nguy hiểm được tạo ra.

21' VÀOOOO. 1-0 cho West Ham. Enner Valencia lại tỏa sáng với đường kiến tạo giúp Amalfitano lập công

19': Không vào. Suýt chút nữa thì Man City bị thủng lưới, từ cú đá phạt ở giữa sân cầu thủ Enner Valencia của West Ham đệm bóng cận thành ngay trước mặt thủ môn đối phương. Sau tình huống này, thủ thành Joe Hart bị đau.

17': Trận đấu đang diễn ra hết sức kịch tính, liên tục là những tình huống tranh chấp bóng nảy lửa ở khu vực giữa sân

14': Sergio Aguero có cơ hội sút bóng trong vòng cấm West Ham, đáng tiêc là góc sút quá hẹp nên chân sút người Argentina không thể thành công.

8': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu dành cho Amalfitano bên phía West Ham sau một pha phạm lỗi thô thiển với Navas bên hành lang cánh phải.

6': Không vào. David Silva vừa thực hiện không thành công quả đá phạt ngay trước vòng cấm địa của West Ham

HIỆP MỘT BẮT ĐẦU

 

Thông tin lực lượng

West Ham: Cheikhou Kouyate, Carroll, Guy Demel và Mauro Zarate. James Tomkins có thể trở lại đá chính.

Man City: Samir Nasri và Frank Lampard chấn thương.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

West Ham United 4-4-2: Adrian, Jenkinson, Collins, Reid, Cresswell, Noble, Song, Amalfitano, Downing, Valencia, Sakho

Man City 4-2-2-2: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy, Toure, Fernando, Navas, Silva, Aguero, Dzeko


Lịch thi đấu Premier League loạt trận tối nay (25/10)

25/10 18:45 West Ham - Man City
25/10 21:00 West Brom - Crystal Palace
25/10 21:00 Sunderland - Arsenal
25/10 21:00 Southampton - Stoke City
25/10 21:00 Liverpool - Hull
25/10 23:30 Swansea - Leicester City
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Premier League Ngoại hạng Anh Manuel Pellegrini The Citizens
Xem thêm