Quảng cáo

Trước thềm derby, Man United cảnh giác Yaya Toure

Thứ ba, 25/03/2014 16:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong độ cực tốt của Yaya Toure ở mùa giải năm nay, Man United cần phải cảnh giác bởi tiền vệ này có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào trong trận derby Manchester.

 

Gia nhập Manchester City từ mùa hè năm 2010, Yaya Toure lập tức trở hòa nhập tốt và trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng. Ba mùa giải trước, tiền vệ người Bờ Biển Ngà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của The Citizens, không mùa nào anh chơi dưới 42 trận và đóng góp góp 28 bàn thắng.

 

Yaya Toure, Man United, Man City, derby Manchester, man united canh giac toure, man united vs man city, truc tiep man united vs man city, link sopcast man united vs man city, video ban thang man united vs man city, video man united vs man city

Yaya Toure đang thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ

 

Mùa giải năm nay, Toure không chỉ đảm nhiệm tốt vai trò của mình ở khâu phòng ngự mà anh còn thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ với 20 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 41 lần ra sân. Con số hơn hẳn cả những tiền đạo đẳng cấp như Wayne Rooney (MU), Robin van Persie (MU) hay cả Olivier Giroud của Arsenal.

 

Video bàn thắng: Man City 5-0 Fulham (Vòng 31 - Ngoại hạng Anh)

 

Cuối tuần vừa qua, Yaya Toure tiếp tục tỏa sáng khi lập cú hat-trick bàn thắng vào lưới của Fulham. Những thông tin trên cho thấy Toure đang đạt phong độ cao dù đã bước sang tuổi 30. Rạng sáng mai, Man City sẽ bước vào cuộc đối đầu với Man United tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Quỷ đỏ thành Manchester cần phải cảnh giác cao độ ngôi sao đang được đánh giá là xuất sắc nhất Premier League 2013/14, Yaya Toure.

 

Tính tới thời điểm này, Toure đã cùng Man City trải qua 9 trận đối đầu với Man United. Trong đó, tiền vệ 30 tuổi này ghi được 4 bàn thắng vào lưới Quỷ đỏ, lần đầu tiên là trong trận bán kết FA Cup năm 2011 trên sân Wembley và trận này Man City thắng 1-0.

 

Trước thềm derby, Yaya Toure đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội khi có bài phát biểu trên trang chủ CLB rằng: “Chúng tôi phải đánh bại Man United để đi tiếp. Man City cho thấy sau trận thắng Fulham, chúng tôi đã tập trung và sẵn sàng cho mọi thách thức phía trước, đặc biệt là trận derby... Chúng tôi phải chơi đúng đẳng cấp của mình, làm tất cả để có được 3 điểm từ các trận đấu. Man City muốn giành danh hiệu mùa giải năm nay thì không được phép gặp bất cứ sai lầm nào”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure Man United Man City derby Manchester man united canh giac toure man united vs man city truc tiep man united vs man city link sopcast man united vs man city video ban thang man united vs man city video man united vs man city
Xem thêm