Quảng cáo

Trước trận bán kết Champions League: Sao Atletico Madrid nói gì?

Thứ ba, 22/04/2014 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạng sáng mai (23/4) Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea tại trận lượt đi bán kết Champions League, trước giờ giao chiến, các cầu thủ Los Rojiblancos có suy nghĩ gì?

 

Sau 40 năm kể từ lần xuất hiện tại trận chung kết Champions League năm 1974, Atletico mới lại lần đầu tiên có mặt ở bán kết mùa giải năm nay và đối đầu với Chelsea. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi Diego Simeone đang tự biến mình trở thành một “người đặc biệt” thực thụ bằng các miếng chiến thuật trên sân, trong khi đó The Blues của Jose Mourinho chịu được áp lực, chịu ‘đòn’ tốt và là một đội bóng rất kỷ luật.

 

Bán kết C1,Atletico - Chelsea,Jonas Eriksson,Atletico vs Chelsea,Cup C1,Champions League,Atletico vs Chelsea, bán kết Champions League, atletico vs chelsea, ban ket c1

Atletico Madrid đang có một mùa giải rất thành công

 

Trước khi chính thức bước vào giờ ‘G’, tờ AS đã có buổi phỏng vấn với HLV Diego Simeone và các ngôi sao của Atletico Madrid, những ‘chiến binh’ của Los Rojiblancos thừa nhận rằng những thách thức lớn đang chờ đợi họ.

 

“Atletico và Chelsea không giống nhau, nhưng có những điểm tương đồng. Chelsea sở hữu một trong những hệ thống phòng thủ tốt nhất ở Anh, chúng tôi sẽ làm thật tốt khâu phòng ngự, những tình huống đối mặt... Những điểm tương đồng là con đường dẫn dắt hai đội đến với trận đấu này, họ chiến đấu cho các giải đấu ở Anh và chúng tôi tại Tây Ban Nha”, HLV Diego Simeone cho biết.

 

Tiền vệ Raul Garcia chia sẻ: “Để tập trung vào một cầu thủ sẽ rất phức tạp, Chelsea là một đội bóng đầy quyết tâm và phòng thủ rất tốt. Chúng tôi là một đội bóng và sẽ chiến đấu, chúng tôi không sợ. Atletico luôn tôn trọng đối phương”.

 

Koke cũng đưa ra những ý kiến của mình về trận đấu tới và hướng về các CĐV: “Các fan hâm mộ đều biết tầm quan trọng của trận đấu, đối đầu với Barcelona và AC Milan họ đều ủng hộ chúng tôi. Tôi đã thi đấu ở nhiều trận chung kết, nhưng ngày mai có thể là trận đấu lớn nhất cuộc đời tôi”.

 

Trong khi đó, cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea nhưng đang chơi cho Atletico Madrid là thủ thành Thibaut Courtois chia sẻ rằng: “Chúng tôi sẽ thi đấu tốt khi gặp Chelsea, giống như những gì đã làm ở trận Siêu Cúp châu Âu. Đó là trận đấu đặc biệt với tôi vì tôi đang ở Atletico và Chelsea cũng là đội bóng của tôi”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Bán kết C1 Atletico - Chelsea Jonas Eriksson Atletico vs Chelsea Cup C1 Champions League Atletico vs Chelsea bán kết Champions League atletico vs chelsea ban ket c1
Xem thêm