Quảng cáo

Van Gaal bất ngờ ‘bật đèn xanh’ cho Real mua De Gea

Thứ sáu, 17/07/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Louis Van Gaal bất ngờ bỏ ngỏ khả năng để David De Gea rời Man Utd.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Cách đây hơn 10 ngày, người hâm mộ còn tin tưởng thủ thành David De Gea sẽ rời Man Utd để tới Real Madrid. Tuy nhiên, trước sự cương quyết của HLV Van Gaal cũng như việc Los Blancos từ chối nhả Sergio Ramos theo chiều ngược lại khiến thương vụ lâm vào bế tắc. Quỷ đỏ không nhả người, Real Madrid đã chấp nhận rút lui và chờ đợi thêm 1 năm nữa với hy vọng có De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Louis Van Gaal, David De Gea, Man Utd, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong de gea, chuyen nhuong real, Quỷ đỏ, Los Blancos, La Liga, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

De Gea trong buổi tập gần đây cùng Man Utd

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây HLV Louis Van Gaal bất ngờ 'bật đèn xanh' cho Real Madrid trong vụ De Gea. Trước giới truyền thông, nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố đã tìm được người thay thế nếu De Gea ra đi: "Có thể Sergio Romero sẽ đến và điều này phụ thuộc vào De Gea. Romero có thể là sự bổ sung chất lượng ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên, vào lúc này De Gea vẫn đang tập luyện cùng chúng tôi và cậu ấy đang nỗ lực hết sức có thể".

Sergio Romero hiện đang là cầu thủ tự do sau khi anh kết thúc hợp đồng với CLB Sampdoria. Được biết, HLV Louis Van Gaal có mối quan hệ tốt với Romero bởi trước đó cả hai từng làm việc cùng nhau tại AZ (Hà Lan).

HLV Van Gaal 'bật đèn xanh' cho Real Madrid là có mục đích, mới đây Man Utd đã nâng giá mua Sergio Ramos lên 60 triệu euro. Vì vậy, động thái trên của nhà cầm quân người Hà Lan như thông báo với Real Madrid rằng họ sẽ có De Gea nếu như đồng ý nhả Ramos với mức giá 60 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Los Blancos La Liga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm