Quảng cáo

Van Gaal chặn đường lên tuyển của Adnan Januzaj

Thứ bảy, 21/03/2015 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây ĐT Bỉ đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016. Adnan Januzaj đã bị bỏ rơi, điều này có liên quan trực tiếp tới HLV Van Gaal.

VIDEO: Tái diễn thói ăn vạ, Januzaj không qua mắt trọng tài

Chuẩn bị cho hai trận đấu với đảo Síp và Israel tại vòng loại Euro 2016 sắp tới, HLV Marc Wilmots mới đây đã công bố bản danh sách triệu tập các cầu thủ. Thật bất ngờ khi tiền vệ trẻ tài năng Adnan Januzaj không có tên, thay vào đó ông Wilmots gọi Yannick Ferreira Carrasco của AS Monaco và nhiều gương mặt mới như Laurens De Bock, Jason Denayer hay tiền đạo Michy Batshuayi.

ĐT Bỉ, Van Gaal chặn đường lên tuyển Bỉ của Adnan Januzaj, Euro 2016, Adnan Januzaj , Van Gaal, Man Utd, Januzaj không được gọi lên tuyển Bỉ, Januzaj lỡ cơ hội lên tuyển, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Januzaj lỡ cơ hội lên tuyển

Giải thích lý do không triệu tập Januzaj, HLV Marc Wilmots cho biết: "Tôi không nghi ngờ gì về tài năng của Januzaj, nhưng tôi có quá ít cơ hội để chứng kiến cậu ấy thi đấu trong thời gian qua. Hiện tại tôi đã có nhiều sự lựa chọn, tôi muốn cho những cầu thủ ra sân mỗi tuần."

Theo chia sẻ của ông Wilmots, bởi không có cơ hội thể hiện tại Man Utd nên Januzaj đã lỡ cơ hội được gọi lên tuyển Bỉ. Điều này có liên quan trực tiếp tới HLV Louis Van Gaal của Quỷ đỏ, kể từ khi nhà cầm quân người Hà Lan này tới Old Trafford ông không thường xuyên trọng dụng Januzaj. Mùa bóng năm nay, tính tới thời điểm hiện tại Januzaj mới có 18 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Ngoài Adnan Januzaj, HLV Marc Wilmots cũng không triệu tập Thomas Vermaelen và Kevin Mirallas bởi lý do chấn thương.

Theo lịch trình, ĐT Bỉ sẽ tiếp đảo Síp tại Brussels vào ngày 28/3 tới. 3 ngày sau đó, họ sẽ hành quân tới Jerusalem gặp Israel.

Danh sách triệu tập của ĐT Bỉ

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea), Simon Mignolet (Liverpool), Jean-Francois Gillet (Torino)

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Southampton), Laurent Ciman (Standard Liege), Laurens De Bock (Club Bruges), Jason Denayer (Glasgow Celtic), Vincent Kompany (Manchester City), Nicolas Lombaerts (Zenit St Petersburg), Thomas Meunier (Club Bruges ), Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Nacer Chadli (Tottenham Hotspur), Kevin De Bruyne (VfL Wolfsburg), Steven Defour (Anderlecht) Moussa Dembele (Tottenham Hotspur), Marouane Fellaini (Manchester United), Radja Nainggolan (AS Roma), Axel Witsel (Zenit St Petersburg)

Tiền đạo: Michy Batashuayi (Marseille), Christian Benteke (Aston Villa), Eden Hazard (Chelsea), Yannick Ferreira-Carrasco (AS Monaco) Romelu Lukaku (Everton), Dries Mertens (Napoli), Divock origi (Lille).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm