Quảng cáo

Vụ Ozil và Kolasinac bị cướp: Bắt giữ 2 đối tượng

Chủ nhật, 11/08/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Cơ quan cảnh sát ra thông báo, họ đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan tới vụ việc bộ đôi cầu thủ của Arsenal là Ozil và Kolasinac bị cướp.

Video: Kolasinac đánh cướp cứu đồng đội

Hôm 25/7 vừa qua, Mesut Ozil và Kolasinac đang lái xe thì bị hai tên cướp đi xe máy bám theo. Trong balo của 2 kẻ xấu đã chuẩn bị sẵn những viên gạch để đập cửa kính, họ còn mang theo dao để uy hiếp bộ đôi ngôi sao Arsenal.

Theo clip ghi lại vụ việc, Mesut Ozil tỏ ra hoảng loạn và bỏ chạy khỏi hiện trường. Còn Kolasinac, anh tỏ ra cứng rắn khi xuống xe đối đầu với 2 tên cướp bằng tay không. Rất may vụ việc này không gây nguy hiểm gì cho Kolasinac và Ozil.

Ozil bị cướp, Arsenal, Ozil, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Arsenal vs Newcastle

Theo thông báo mới đây từ cảnh sát Metropolitan, họ xác nhận đã bắt giữ 2 người đàn ông liên quan trong đoạn clip trên. Theo đó, 2 gã này là Ferhat Ercan và Salaman Ekinci, cùng ở tuổi 27. Cơ quan cảnh sát cũng cho biết, vào ngày 6/9 tới, hai kẻ xấu này sẽ phải hầu tòa để giải trình về vụ việc.

Về phía Ozil và Kolasinac, sau vụ việc trên cả hai được đảm bảo an toàn nhất, chính vì vậy họ không được tham dự trận ra quân Ngoại hạng Anh 2019/20 cùng Arsenal gặp Newcastle diễn ra lúc 20h00 ngày 11/8.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ozil bị cướp Arsenal Ozil Pháo thủ Ngoại hạng Anh Arsenal vs Newcastle
Xem thêm