Quảng cáo

William lập cú đúp, Chelsea dễ dàng hạ Stoke City

Thứ bảy, 31/12/2016 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày thi đấu tốt, William đóng góp 2 pha lập công giúp Chelsea đánh bại Stoke City với tỉ số 4-2.

Stoke City là đội bóng khởi đầu tốt hơn, ngay phút thứ 5 họ đã tạo được cơ hội đầu tiên Afellay thoát xuống rất tốt sau đường chuyền của đồng đội, đáng tiếc anh đã rơi vào thế việt vị trước đó. Chỉ 1 phút sau, Stoke City tiếp tục cảnh báo khung thành Chelsea khi Kante dứt điểm từ xa đưa bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc.

William lập cú đúp giúp Chelsea đánh bại Stoke City

Trong khoảng 10 phút tiếp theo, Stoke City liên tiếp có 2 cơ hội trước khung thành Chelsea nhưng họ không cụ thể hóa được thành bàn thắng. Sau nửa thời gian hiệp 1 qua đi, Chelsea đã tạo được áp lực ngược lại và đến phút 34 The Blues có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 sau cú đánh đầu không thể cản phá của Cahill. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Khi hiệp 2 mới bắt đầu chưa lâu, Stoke City nhanh chóng có bàn gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm thành công của Martins Indi. Thế nhưng rất nhanh chóng, đến phút 57 Chelsea 1 lần nữa có được lợi thế khi William tỏa sáng đưa đội nhà vươn lên dẫn 2-1.

Trận đấu cang diễn ra hấp dẫn hơn, chỉ trong 2 phút 64 và 65, Stoke City và Chelsea lần lượt có bàn thắng nhờ công của Peter Crouch và Willian. Với lợi thế dẫn trước 3-2, The Blues có được tâm lý tốt hơn và đến phút 85 họ có thêm bàn thứ 4 sau pha lập công của Diego Costa.

Ở những phút còn lại, Stoke City dù rất nỗ lực nhưng họ không có thêm bàn gỡ và chấp nhận thất bại 2-4 trước Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ket qua Chelsea vs Stoke City ti so Chelsea vs Stoke City video ban thang Chelsea vs Stoke City
Xem thêm