Quảng cáo

Xác nhận Man Utd muốn có sao Inter Milan

Thứ hai, 29/05/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một phát biểu mới đây, giám đốc của Inter Piero Ausilio đã tiết lộ Man Utd đang muốn có tiền vệ Ivan Perisic.

Gần đây hàng loạt những trang báo lớn tiết lộ tiền vệ Ivan Perisic đang tiến gần tới Man Utd. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng ngôi sao chạy cánh người Croatia đã đồng ý gia nhập MU hè này với mức giá 45 triệu euro cộng thêm nhiều khoảng thưởng khác nhau. Được biết, Perisic đã từ chối một hợp đồng thực sự bom tấn tới từ PSG và đồng ý gia nhập đội bóng nước Anh với mức lương thấp hơn.

tin chuyen nhuong MU, Perisic, Man Utd, tin chuyen nhuong Man Utd, Inter Milan, Ivan Perisic

Thông tin trên chưa được xác nhận, nhưng Man Utd quan tâm Perisic là sự thật. Trong một phát biểu mới đây, giám đốc của Inter Piero Ausilio cho biết: Man Utd quân tâm Perisic là sự thật, nhưng cho tới hiện tại họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Inter muốn nâng tầm, và đó là lý do không có một cầu thủ nào ở dạng phải bán hay không thể bán ở đội bóng. Trước khi bán một cầu thủ, chúng tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng".

Mourinho vốn để ý tới Ivan Perisic từ hồi còn ở Real Madrid và nhờ đó, ông có mối quan hệ khá tốt với người đại diện Mijatovic qua những buổi trò chuyện. Predrag Mijatovic đã có nhiều buổi nói chuyện riêng với Mourinho và theo những thông tin chính thức thì họ đã chốt xong hợp đồng cá nhân.

Perisic chuyển đến Inter năm 2015, với mức giá 17 triệu euro từ Wolfsburg. Ở Euro 2016, Ivan Perisic thi đấu chói sáng, giúp Croatia vượt qua vòng bảng và chỉ chịu thua nhà vô địch Bồ Đào Nha trong một thế trận ép sân hoàn toàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong chuyen nhuong he 2016 tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm