Quảng cáo

Xavi phá kỷ lục của Raul tại Champions League

Thứ tư, 01/10/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong ngày Barcelona thua trận, tiền vệ Xavi Hernandez đã đi vào lịch sử Champions League khi phá vỡ kỷ lục của Huyền thoại Raul Gonzalez.

 

Video clip bàn thắng: Paris Saint Germain 3-2 Barcelona


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Barcelona đã thể hiện phong độ yếu kém trước nhà ĐKVĐ nước Pháp PSG và chịu thua trận với tỉ số 3-2.

 

Trong thất bại nói trên, tiền vệ Xavi Hernandez không có tên trong đội hình xuất phát và anh được tung vào sân ở phút thứ 69 thay cho tân binh Ivan Rakitic. Với kinh nghiệm của Xavi, HLV Luis Enrique hy vọng anh sẽ giúp đội bóng lật lại thế trận trước PSG để đem về kết quả tốt hơn cho Barca. Nhưng trong một ngày thi đấu yếu kém, Xavi chỉ thể hiện sự mờ nhạt nên anh không thể tạo đột biến giúp Barcelona giành lại những điểm số quan trọng trước PSG.

 

Barcelona, Xavi Hernandez, Xavi đi vào lịch sử Champions League, Xavi phá vỡ kỷ lục của Raul Gonzalez, kết quả tỉ số psg vs barca, psg 3-2 barca, video clip bàn thắng psg vs barca, video bàn thắng champions league

Xavi vượt kỷ lục của Huyền thoại Raul Gonzalez

 

Mặc dù đội nhà thua trận, thế nhưng Xavi vẫn được vinh danh khi phá vỡ kỷ lục 'không tưởng' trong lịch sử Champions League mà Huyền thoại Raul Gonzalez đang nắm giữ. Theo đó, Xavi đã có tổng cộng 143 trận thi đấu tại Champions League (tính từ vòng bảng trở đi) vượt qua thành tích 142 trận của ‘Chúa nhẫn’ để trở thành cầu thủ có nhiều trận ra sân nhất trong lịch sử giải đấu này. Đứng ngay sau Raul là Ryan Giggs (141 trận), Iker Casillas (140 trận) và Seedorf (125 trận).

 

Hiện tại Raul Gonzalez và Ryan Giggs đã giải nghệ, bởi vậy người duy nhất hiện còn khả năng vượt qua Xavi là Iker Casillas. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha này cũng đang chiến đấu để cạnh tranh vị trí tại Real Madrid.

https://m.thethao247.vn/fc-barcelona-clubpro66/
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Raul Gonzalez Psg 3-2 Barca Nou Camp Champions League
Xem thêm