Quảng cáo

Xem bán kết C1 - Champions League ở đâu?

Thứ tư, 02/05/2018 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng 25/4 cặp đấu bán kết C1 đầu tiên giữa Liverpool vs Roma sẽ diễn ra, vậy NHM sẽ Xem bán kết Champions League ở đâu?

>>> Lịch thi đấu bán kết C1 - Champions League

Trong 4 đội vào bán kết, AS Roma bị đánh giá thấp nhất. Tuy nhiên, Liverpool không được phép chủ quan khi gặp đại diện của Italia. Hãy nhìn những thất bại của Barca và Chelsea, họ đều đã phải nhận thất bại 0-3 ở trận lượt về ở các vòng trước và phải dừng cuộc chơi. Với lối chơi phòng ngự, phản công sắc nét của đội bóng Italia, họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ tại bán kết C1.

Xem bán kết C1, Xem bán kết Champions League, bán kết C1, trực tiếp bán kết C1

Như đã thông tin, K+ đã đạt được bản quyền truyền hình phát sóng Champions League từ lượt về vòng 1/8 cho tới 3 mùa giải nữa. Chính bởi vậy, NHM có thể theo dõi các trận bán kết Champions League trên kênh truyền hình nêu trên.

Theo thông tin có được, trên trang chủ UEFA cũng sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu thuộc bán kết Champions League. Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp mới nhất, chính xác nhất của các trận bán kết Champions League trên Thể thao 247 tại chuyên mục TRỰC TIẾP.

Lịch thi đấu bán kết C1 - Bán kết Champions League lượt về

Ngày 03/05: AS Roma vs Liverpool 01h45 ngày 03/05

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem bán kết C1 Xem bán kết Champions League Champions League lich thi dau ban ket c1 xem truc tiep c1 o dau
Xem thêm