Quảng cáo

Yamal lỡ livestream cảnh nhạy cảm trước gần 600 ngàn người

Thứ hai, 15/07/2024 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Quá vui mừng sau khi đánh bại Anh và giành chức vô địch Euro 2024, tài năng trẻ Lamine Yamal phấn khích livestream trong phòng thay đồ ĐT Tây Ban Nha và vô tình để lộ cảnh nhạy cảm.

Sự việc xảy ra trong phòng thay đồ của tuyển Tây Ban Nha sau khi họ chính thức vô địch Euro 2024. Vì quá vui trong khoảnh khắc ăn mừng và múa hát cùng đồng đội, Yamal đã bật điện thoại và livestream khoảnh khắc đặc biệt này, ngay lập tức có tới gần 600.000 lượt xem và vô tình anh để lộ cảnh nhạy cảm của các cầu thủ đàn anh đang thay đồ.

yanal-live-1721037802.jpg
Khoảnh khắc Yamal để lộ cảnh nhạy cảm trong phòng thay đồ đội tuyển Tây Ban Nha.

Người hâm mộ tỏ ra thích thú với màn vô tình của Yamal. Một bạn cho biết: "Không phải ngông mà do trẻ con hiếu động, khi trận Pháp cháu nó cũng tung tăng tung hô mọi người". Bạn thứ 2 bình luận: "Cháu nó sướng quá show m*ng luôn". Hầu hết đều bình luận theo hướng tích cực trước những tình huống hài hước của Yamal, cầu thủ mới bước sang tuổi 17 và 1 ngày. Một bạn khác chia sẻ: "Cái mà tôi ấn tượng nhất là khi cậu bé Yamal từ đường biên xòe 2 cánh tay ra hiệu cho các đàn anh giãn ra để tạo không gian cho cuộc tấn công. Có sự tinh tế và già dặn như một chiến binh lão làng dầu mới tròn 17 tuổi".

Yamal lỡ livestream cảnh nhạy cảm trước gần 600 ngàn người 498571
Yamal nhanh nhảu bước lên bục nhận giải trước tiên và ngay lập tức bị đồng đội gọi xuống.

Tại buổi lễ trao giải Yamal cũng tạo ra khoảnh khắc rất đáng yêu khi nhanh nhảu bước lên bục trước tiên nhận huy chương, có vẻ như cậu bé chưa để ý đến vấn đề trước sau nên các đồng đội ngay lập tức kéo cậu xuống, sau đó HLV Luis de la Fuente của tuyển Tây Ban Nha là người bước lên bục đầu tiên.

Khoảnh khắc trên cũng tạo ra một làn sóng bình luận đầy thích thúc trên các trang mạng xã hội. Thật không thể tin nổi, cậu bé mới 17 tuổi 1 ngày đã chính thức vô địch Euro và là nhân tố đặc biệt quan trọng mang về thành công cho đội tuyển Tây Ban Nha. Trong chiến tích của đội bóng xứ đấu bò tại Euro 2024, Yamal đã đóng góp 4 đường kiến tạo và trực tiếp ghi 1 bàn thắng, qua đó xác lập nhiều kỷ lục tại giải đấu cao nhất châu Âu cũng như thế giới cấp độ ĐTQG.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm