Quảng cáo

Arsenal đón tin cực vui trước đại chiến Liverpool

Thứ sáu, 07/02/2014 07:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger xác nhận Arsenal có thể có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Jack Wilshere trong đại chiến với Liverpool vào thứ Bảy này.

 

Wilshere trở lại, Wilshere bình phục chấn thương, Wilshere chấn thương, Arsenal vs Liverpool, Jack Wilshere, Arsenal, lich thi dau ngoai hang anh, valentine 2014

 Wilshere bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu

  

Arsenal sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới Anfield để vượt ải Liverpool tại Premier League. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua giành ngôi vương giải đấu cao nhất nước Anh. Tuy vẫn đang có được vị trí đầu bảng nhưng Pháo thủ vẫn rất cần một chiến thắng để tránh việc Man City hay Chelsea đòi lại thứ hạng này.

 

Tin vui đã đến với họ khi HLV Wenger xác nhận tiền vệ tài năng Wilshere có thể trở lại thi đấu. Anh đã bị dính phải chấn thương mắt cá chân trong trận gặp Coventry tại FA Cup. Với sự trở lại đúng lúc này, The Gunners sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho cuộc chiến sắp tới.

 

Tuy nhiên dường như không muốn để cậu học trò cưng mạo hiểm với chấn thương mới bình phục nên chiến lược gia người Pháp đã khẳng định Arteta sẽ là người thích hợp hơn được sử dụng.

 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu Wenger cho biết: "Về cơ bản chúng tôi sẽ áp dụng đội hình tương tự như trận đấu với Palace, chúng tôi có thể có Wilshere trở lại".

 

Aaron Ramsey, Yaya Sanogo, Abou Diaby và Theo Walcott vẫn sẽ vắng mặt vì những chấn thương của mình.

 

Đội hình hiện tại của Arsenal có thể đến Liverpool: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Gnabry, Arteta, Cazorla, Podolski, Wilshere, Ozil, Giroud, Fabianski, Oxlade-Chamberlain, Jenkinson, Vermaelen, Bendtner, Rosicky, Monreal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Wilshere trở lại Wilshere bình phục chấn thương Wilshere chấn thương Arsenal vs Liverpool Jack Wilshere Arsenal lich thi dau ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm