Quảng cáo

Chấn thương của Robin van Persie không nghiêm trọng

Thứ năm, 20/03/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lập hat-trick đem lại thắng lợi 3-0 cho Man Utd tuy nhiên Robin van Persie đã dính phải chấn thương ở những phút cuối trận. Sau trận đấu, HLV David Moyes đã cho biết sơ bộ tình hình chấn thương người hùng của Quỷ đỏ.

 

Video bóng đá: Van Persie bị chấn thương nằm cáng rời sân

 

Đội chủ sân Olf Trafford đã chính thức có tấm vé vào vòng tứ kết Champions League sau màn lội ngược dòng đầy ấn tượng đêm qua. Cú hat-trick của Robin van Persie ở các phút 25, 45+2 và 52 đã giúp Quỷ đỏ có một ngày thi đấu tưng bừng. Tuy vậy ở những phút cuối trận, tiền đạo người Hà Lan đã dính phải một chấn thương, sắc mặt lúc đó của Persie tỏ ra khá đau đớn.

 

Van Persie chấn thương, Man Utd vs Olympiakos, Man Utd vào tứ kết Champions League, Robin Van Persie, Manchester United, vong 1/8 Champions League, tứ kết champions league, David Moyes khen ngợi Persie, David Moyes

Chấn thương của Van Persie không nghiêm trọng

 

Sau trận đấu, HLV David Moyes đã cập nhật tình trạng mà Persie gặp phải: "Chấn thương của cậu ấy không tệ lắm, đó là một vết đau ở đầu gối. Van Persie là một cầu thủ lớn, không nhiều người có thể lập được hat-trick ở Champions League".

 

Cũng nhân đà này, Moyes đã một lần nữa khẳng định vị trí HLV ở Man Utd: "Tôi không cảm thấy có những áp lực từ nội bộ câu lạc bộ, tất cả đều đến từ báo chí. Những áp lực đó có thể lớn hơn tôi nghĩ nên đã có nhiều chuyện xảy ra. Tuy nhiên chúng tôi đã làm tốt hơn và giành quyền vào vòng trong".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Van Persie chấn thương Man Utd vs Olympiakos Man Utd vào tứ kết Champions League Robin Van Persie Manchester United vong 1/8 Champions League tứ kết champions league David Moyes khen ngợi Persie David Moyes
Xem thêm