Quảng cáo

Chicharito: "Ở Real, Ronaldo đã dạy tôi rất nhiều"

Thứ sáu, 19/06/2015 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thừa nhận cảm thấy thất vọng khi phải ngồi dự bị quá nhiều nhưng Chicharito khẳng định chính Ronaldo là động lực thúc đẩy anh chiến đấu và gặt hái được chút thành công hồi cuối mùa giải qua cùng Real Madrid.

Chicharito, Ronaldo, Real Madrid, Manchester United, atletico madrid, champions league, quy do

Chicharito rất ngưỡng mộ Ronaldo

Javier Hernandez nói rằng không có từ ngữ nào để miêu tả sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo. "Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời" - anh nói trên Univision. "Không có từ ngữ nào đủ để miêu tả anh ấy, đó là một ví dụ rõ ràng cho sự chuyên nghiệp và giá trị của một cầu thủ bóng đá.

Mùa giải qua tại Real Madrid tôi đã học được rất nhiều thứ từ anh ấy. Tôi đã tìm lại được chính bản thân mình, tôi là một cầu thủ vì thế tôi phải chiến đấu hết mình vì chính tôi".

VIDEO: Chicharito khóc nức nở sau khi ghi bàn thắng quyết định cho Real Madrid

Dù đã có những đóng góp vô cùng quan trọng cho Real Madrid hồi cuối mùa giải qua nhưng Chicharito vẫn không được giữ lại. "Hạt đậu nhỏ" cũng thừa nhận, chính bàn thắng ghi vào lưới Atletico Madrid là điểm nhấn nổi bật nhất khi anh khoác áo Kền Kền.

"Bàn thắng ghi vào lưới Atletico như phao cứu sinh cứu vãn sự nghiệp của tôi tại Real Madrid. Tôi đã ghi bàn, đã có những cơ hội để thể hiện mình và đó là điều rất quan trọng giúp tôi tìm lại bản năng của chính mình".

Tương lai của Chicharito vẫn đang rất mập mờ. Không được Real giữ lại, anh cũng khó lòng có chỗ đứng tại Man Utd, một CLB tại Premier League là điều mà cầu thủ này đang muốn hướng đến cho cái đích của tương lai mình.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chicharito Ronaldo Real Madrid Manchester United atletico madrid champions league quy do
Xem thêm