Quảng cáo

'Cristiano Ronaldo là Di Stefano của thế kỷ XXI'

Thứ sáu, 14/03/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng 2013 và có những màn trình diễn hết sức ấn tượng ở mùa giải này đã khiến Paunero Gregorio, cựu danh thủ của Real Madrid trầm trồ thán phục và so sánh anh với Di Stefano.

 

Ronaldo là Di Stefano thế kỷ 21, Cristiano Ronaldo, Di Stefano, Paunero Gregorio, Real Madrid, La Liga, Bồ Đào Nha, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga,

Ronaldo được so sánh như Di Stefano thế kỷ XXI


38 bàn thắng ghi được trên tất cả các mặt trận, Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo Real Madrid. Tiền đạo người Bồ cùng với Gareth Bale và Benzema đã tạo thành bộ ba BBC có sức công phá ghê gớm nhất tại châu Âu.

 


Video bàn thắng
: Lập cú đúp Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha

 

Chứng kiến Ronalo đoạt Quả bóng Vàng 2013 và màn trình diễn ấn tượng như vậy, Paunero Gregorio - một cựu cầu thủ của Real Madrid đã không bỏ lỡ cơ hội so sánh anh với huyền thoại Di Stefano của Kền Kền.

 

"Di Stefano là vĩ đại nhất. Và bây giờ người đó là Cristiano Ronaldo" - Gregorio nói trên tờ AS của Tây Ban Nha.

 

"Trong thực tế, Cristiano chính là Di Stefano của thế kỷ XXI. Trước đây Di Stefano đến Madrid và bắt đầu công cuộc chinh phục chiến thắng ở mọi giải đấu và giành được mọi thứ. Bây giờ Real cũng sẽ có được điều đó cùng Ronaldo, chúng tôi sẽ chiến thắng Champions League sau nhiều năm lỡ hẹn danh hiệu cao quý này".

 

Trong khi đó cũng nói về tiền đạo người Bồ, HLV Pellegri của Man City cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Ronaldo: "Cristiano Ronaldo? Đó là một cầu thủ hàng đầu và đẳng cấp của thế giới. Những gì Ronaldo làm được với Madrid là không thể tin được.

 

Tôi cho rằng anh ta là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp, người đầu tiên đến sân tập và cũng là người cuối cùng rời sân tập. Một cầu thủ không bao giờ để lại vấn đề phàn nàn nào trong huấn luyện. Anh ta chỉ cố gắng nỗ lực thể hiện mình nhiều hơn. Tôi chỉ có thể dành cho cậu ấy những lời khen ngợi" - Pellegrini nói trên Marca, tờ báo của Tây Ban Nha.

 

Hiện tại Real Madrid cùng Ronaldo đã đoạt được ngôi đầu bảng và khoảng cách với hai đội xếp sau là Atletico và Barca lần lượt là 3 và 4 điểm. Cuối tuần này Real Madrid sẽ hành quân đến sân của Malaga để tiếp tục bảo vệ thành quả mà mình gây dựng được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo là Di Stefano thế kỷ 21 Cristiano Ronaldo Di Stefano Paunero Gregorio Real Madrid La Liga Bồ Đào Nha lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm