Quảng cáo

Hình ảnh 'chật cứng' khán giả xem U19 Việt Nam được tái hiện

Thứ hai, 17/11/2014 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc giữa ĐH Bách Khoa Hà Nội và ĐH Thủy lợi đã thu hút hơn 10.000 khán giả đến sân.

ĐH Bách Khoa 1-0 ĐH Thủy Lợi, ĐH Bách Khoa vô địch SV toàn quốc, ĐH Bách Khoa, ĐH Thủy Lợi, chung ket giai bong da sinh vien toan quoc, Mỹ Đình, U19 Việt Nam, Việt Nam, Malaysia

ĐH Bách Khoa vô địch trong sự cổ vũ của hàng ngàn NHM (Ảnh: FB ĐH Thủy Lợi)

Kinh ngạc, đó là cảm nhận chung về không khí sôi động tại trận chung kết giải sinh viên toàn quốc trên sân Bách Khoa chiều ngày hôm qua. Hơn 10.000 cổ động viên đã đến sân theo dõi trận đấu hay nhất giải đấu này, một con số gây ngạc nhiên và làm ấn tượng cả.

 

 

Hình ảnh những khán đài chật cứng NHM đứng cổ vũ và hò reo đã khiến nhiều người gợi nhớ lại hình ảnh trên sân Mỹ Đình. Cũng là những sự cổ vũ cuồng nhiệt, cũng là không còn một khán đài trống, tất cả đã làm bầu không khí trên sân Bách Khoa chẳng khác nào một chảo lửa, giống như những gì đã từng có khi U19 Việt Nam thi đấu.

ĐH Bách Khoa 1-0 ĐH Thủy Lợi, ĐH Bách Khoa vô địch SV toàn quốc, ĐH Bách Khoa, ĐH Thủy Lợi, chung ket giai bong da sinh vien toan quoc, Mỹ Đình, U19 Việt Nam, Việt Nam, Malaysia

Sân Bách Khoa chứng kiến hơn 10.000 NHM đến cổ vũ. Ảnh: ĐH Thủy Lợi

Kết thúc trận đấu, ĐH Bách Khoa đã giành thắng lợi 1-0 trước ĐH Thủy Lợi và lần đầu tiên đăng quang giải đấu này sau 4 lần lọt vào tới trận chung kết. Hình ảnh đăng quang của ĐH Bách Khoa đã đẹp nhưng sự cổ vũ rất fair-play của khán giả còn khiến nhiều người cảm thấy đẹp hơn thế. CĐV Thủy Lợi hô vang lời chúc gửi tới Bách Khoa và Bách Khoa gửi lời chào và hẹn gặp lại Thủy Lợi. Thế mới thấy lý do khiến sức hút từ sân chơi nghiệp dư còn lớn hơn cả chuyên nghiệp là ở chỗ đó.

Nhìn hình ảnh trên sân Bách Khoa khiến không ít người cảm thấy đau lòng khi chứng kiến các khán đài trống tại sân Mỹ Đình, nơi đội tuyển Việt Nam cũng đã thi đấu với Malaysia. Trong khi giải sinh viên rất khó để có tấm vé vào sân thi đấu thì với đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ phải đứng lên kêu gọi NHM tới sân cổ vũ. Một thực trạng quá đáng buồn và đáng suy nghĩ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
ĐH Bách Khoa ĐH Thủy Mỹ Đình U19 Việt Nam Việt Nam Malaysia
Xem thêm