Quảng cáo

ĐHTB vòng 9 V-League: Giữa nội, công ngoại

Thứ ba, 10/05/2016 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 9 V-League 2016 khép lại chứng kiến sự thăng hoa của các tiền vệ nội, trong khi đó các chân sút ngoại vẫn cho thấy sự đáng sợ của mình. Dưới đây là ĐHTB vòng 9 V-League do Thể thao 247 bình chọn.

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-1 Hải Phòng (Vòng 9 V-League 2016)

Thủ môn:

- Anh Đức (Hà Nội T&T): Thủ môn của Hà Nội T&T đã có một trận đấu xuất sắc trong trận cầu đinh của vòng 9. Anh đã không ít lần từ chối những bàn thắng của Hải Phòng và sự chắc chắn ấy đã góp phần giúp đội bóng Thủ đô giành chiến thắng chung cuộc.

Hậu vệ:

- Văn Hoàn (B.Bình Dương): Sự già dơ giúp cho Văn Hoàn có một trận đấu rất tốt trước các cầu thủ trẻ HAGL. Đa phần những đợt lên bóng của đội bóng phố Núi bên hành lang cánh đều bị cầu thủ này vô hiệu hóa.

- Ngọc Hải (SLNA): Ngọc Hải đã có 90 phút thi đấu ấn tượng trước sức mạnh của các tiền đạo FLC Thanh Hóa. Sự chắc chắn của anh đã giúp cho khung thành của Nguyên Mạnh giảm đi nhiều sức ép. Đáng tiếc sai lầm của trọng tài đã khiến cho SLNA mất đi chiến thắng đầy đáng tiếc.

- Thành Chung (Hà Nội T&T): Không thể tin được bộ đôi sát thủ Fagan và Stevens lại gặp nhiều khó khăn đến vậy trước cầu thủ mới 19 tuổi. Lối chơi rất chín chắn của Thành Chung đã thực sự gây ra bất ngờ cho Hải Phòng.

- Ngọc Đức (Hà Nội T&T): Ngọc Đức tiếp tục có một vòng đấu rất ấn tượng trước sự tấn công dữ dội của Hải Phòng. Những pha lên bóng bên cánh cánh trái của đội bóng đất Cảng đều bị Ngọc Đức hóa giải.

Tiền vệ:

ĐHTB vòng 9 V-League, Vòng 9 V-League 2016, thủ môn Anh Đức, Âu Văn Hoàn, Quang Vinh, Thành Lương, Hoàng Vũ Samson, Gonzalo, Công Vinh, Ngọc Đức, Ngọc Hải

Đây là vòng đấu mà nhiều cầu thủ Hà Nội T&T đã chơi rất hay. Ảnh: Zing.vn

- Thành Lương (Hà Nội T&T): Đối đầu với một Hải Phòng có lối chơi rất khó chịu, Hà Nội T&T phải nhờ đến sự cơ động của các tiền vệ. Thành Lương đã hoạt động rất năng nổ và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn tới thành tích của Hà Nội T&T.

- Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa): Trong lần đối đầu với đội bóng cũ SLNA, Hoàng Thịnh đã thi đấu rất tốt. Anh còn đóng góp 1 bàn thắng với cú sút xa đẳng cấp.

- Quang Vinh (B.Bình Dương): Chiến thắng 5-0 của Bình Dương trước HAGL ghi dấu ấn lớn của 2 cầu thủ tên Vinh. Trịnh Quang Vinh với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo xứng đáng có tên trong danh sách này.

Tiền đạo:

- Công Vinh (Bình Dương): Lập cú đúp, thi đấu năng nổ và gây ra rất nhiều sóng gió trước khung thành HAGL, Công Vinh đã có một ngày thi đấu thực sự tốt.

ĐHTB vòng 9 V-League, Vòng 9 V-League 2016, thủ môn Anh Đức, Âu Văn Hoàn, Quang Vinh, Thành Lương, Hoàng Vũ Samson, Gonzalo, Công Vinh, Ngọc Đức, Ngọc Hải

Hoàng Vũ Samson tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt. Ảnh: Zing.vn

- Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T): Lập cú đúp trong một trận cầu quan trọng, Samson tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn hủy diệt của mình.

- Gonzalo (Hà Nội T&T): Nếu Samson có cú đúp bàn thắng thì Gonzalo có cú đúp kiến tạo. Thực sự vai trò của Gonzalo ở Hà Nội T&T lúc này chẳng kém gì Hoàng Vũ Samson.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
ĐHTB vòng 9 V-League Vòng 9 V-League 2016 thủ môn Anh Đức Âu Văn Hoàn Quang Vinh Thành Lương Hoàng Vũ Samson Gonzalo Công Vinh Ngọc Đức Ngọc Hải
Xem thêm