Quảng cáo

Espanyol vs Real Madrid: Thời cơ của Kền Kền, 1h ngày 13/1

Chủ nhật, 12/01/2014 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang có cơ hội rất lớn để thu hẹp khoảng cách với hai đội đầu bảng là Barca và Atletico. Tuy nhiên để làm được điều đó họ cần phải vượt qua thử thách mang tên Espanyol.

 

 Espanyol vs Real Madrid, Kền Kền, Barca và Atletico, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, real madrid, ronaldo, tet,nam moi, chuyen nhuong

 Real buộc phải thắng Espanyol nếu muốn thu hẹp khoảng cách trên BXH La Liga


Có được ba chiến thắng liên tiếp trong năm 2014, Real Madrid đang khẳng định được sức mạnh đáng gờm. Luôn có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc chính là chìa khóa dẫn tới thành công của Kền Kền trong những ngày đầu năm mới.

 

Nếu không phải Ronaldo lên tiếng, vẫn còn Benzema hay giờ đây Jese cũng đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ đó. Bản hợp đồng Alonso đã chấm dứt mọi tin đồn và Real trở về những ngày tháng êm đềm vì thế tâm lý của họ cũng sẽ là một vũ khí vô cùng đáng sợ.

 

Lực lượng trong tay Ancelotti là quá mạnh so với đội chủ nhà Espanyol. Bale, Ronaldo, Benzema, bộ ba nguyên tử này vẫn sẽ lĩnh xướng nhiệm vụ xuyên thủng mành lưới đối phương.

 

Espanyol vs Real Madrid, Kền Kền, Barca và Atletico, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, real madrid, ronaldo, tet,nam moi, chuyen nhuong

Ronaldo đang rất khao khát ghi bàn


Với cá nhân cầu thủ người Bồ, trận đấu lần này sẽ là cơ hội để anh lấy lại duyên ghi bàn khi bỏ lỡ rất nhiều ở trận đấu trước đó. Chỉ còn hai ngày để đến đêm trao giải Quả bóng Vàng, chính vì thế tiền đạo này sẽ rất quyết tâm để có được niềm vui trước buổi lễ đầy quan trọng.

 

Với Espanyol, trắng tay trong hai trận gần nhất cho thấy phong độ tệ hại của họ. Trong 23 lần đối đầu gần nhất của hai đội tại La Liga, Real Madrid cũng chính là đội đang được lịch sử ủng hộ. 15 chiến thắng, 4 thua và 4 hòa, đó là những con số quá chênh lệch.

 

Một trận đấu trên sân nhà và Espanyol sẽ hướng tới một kết quả hòa. Đó có lẽ là mục tiêu lớn nhất mà đội chủ nhà muốn có trong cuộc đối đầu lần này.

 

Trận đấu giữa  Espanyol vs Real sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 13/1 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Espanyol: Casilla; Fuentes, Colotto, Moreno, J Lopez; Simao, Sanchez, V Lopez, Fernandez, Stuani; Cordoba

 

Real Madrid: Lopez; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Alonso, Modric; Ronaldo, Isco, Di Maria; Benzema

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Espanyol vs Real Madrid Kền Kền Barca và Atletico lich thi dau la liga bang xep hang la liga real madrid ronaldo tet nam moi chuyen nhuong
Xem thêm