Quảng cáo

HLV Park Hang Seo buồn lòng với hai cầu thủ được kì vọng tỏa sáng

Chủ nhật, 08/04/2018 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ và HLV Park Hang Seo có quyền cảm thấy thất vọng khi chứng kiến những Tiến Dũng, Trọng Đại thi đấu tại cúp Quốc gia.

HLV Park Hang Seo vẫn đang trong quá trình đi "vi hành" tìm kiếm tài năng cho bóng đá Việt Nam. HLV người Hàn Quốc không chỉ theo dõi những cầu thủ đang chơi tại V-League, ông còn theo dõi cả những cầu thủ đang chơi ở giải hạng Nhất.

Chiều nay 8/4, HLV Park đã có mặt trên sân Quy Nhơn để xem giò hai cầu thủ rất được kì vọng đó là Trọng Đại và Tiến Dũng. Cả hai đều là những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam, tuy nhiên do chơi cho CLB Viettel ở giải hạng Nhất nên hai cái tên này ít được chú ý đến.

Sau một thời gian dài không xem cả hai thi đấu, HLV Park Hang Seo muốn được chứng kiến một trận đấu bùng nổ từ Trọng Đại và Tiến Dũng. Tuy nhiên, cả nhà cầm quân này và người hâm mộ đều không khỏi thất vọng.

Cúp Quốc gia, hlv park hang seo, bui tien dung, trong dai, viettel, binh dinh

Đầu tiên phải nói chất lượng chuyên môn của trận đấu khá thấp. Hai đội không thể hiện được những cá tính, đường nét trong cách chơi. Trọng Đại và cả Tiến Dũng cũng không để lại được ấn tượng gì với HLV Park.

Trọng Đại phải ngồi dự bị và phút 70 mới được vào sân. Những phút còn lại anh thi đấu không ấn tượng và không để lại dấu ấn đáng kể nào. Trong khi đó Tiến Dũng lại mắc sai lầm gián tiếp dẫn tới bàn thua của Viettel. Cụ thể, phút thứ 2, Tiến Dũng truy cản hời hợt sau pha đi bóng của Quốc Nhật, tạo cơ hội cho cầu thủ này vượt qua trước khi đánh bại thủ môn Thế Tài. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và Viettel bị loại vì thua 0-1.

 

 

Đây có thể nói là màn thể hiện khá kém cỏi của cả Trọng Đại và Tiến Dũng. Được kì vọng cao nhưng lại gây thất vọng, tuy nhiên điều đó không khiến HLV Park Hang Seo dừng 'vi hành' trên sân cỏ cả nước, đặc biệt là theo dõi các cầu thủ hạng Nhất thi đấu.

Ngày mai 9/4, các trận đấu tiếp theo tại cúp Quốc gia sẽ diễn ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp Quốc gia HLV Park Hang Seo Tiến Dũng
Xem thêm