Quảng cáo

HLV Phạm Như Thuần rời Than Quảng Ninh

Thứ tư, 16/03/2016 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Than Quảng Ninh sẽ chia tay HLV Phạm Như Thuần và ghế nóng này sẽ thuộc về Giám đốc kĩ thuật Phan Thanh Hùng trong thời gian tới.

Nội dung chính

HLV Phạm Như Thuần, Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng, V-League 2016, BXH V-League 2016

HLV Như Thuần chia tay Than Quảng Ninh

Được biết, HLV Phạm Như Thuần đã muốn rút lui khỏi cương vị HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh và BLĐ đội bóng đất Mỏ đã chấp thuận. Theo nhiều nguồn tin, lý do ông Thuần muốn thôi việc là bởi bận việc gia đình và dành thời gian để hoàn thành nốt khóa học HLV chuyên sâu của FIFA.

Than Quảng Ninh đã muốn giữ chân ông Thuần để hợp tác cùng Giám đốc kĩ thuật Phan Thanh Hùng đưa đội bóng đất Mỏ gặt hái những thành công. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này đã quyết dứt áo ra đi để thực hiện những kế hoạch của riêng mình.

Trước đó, Than Quảng Ninh được cho là đã liên hệ với HLV Miura để thay ông Thuần nhưng thất bại. Sau đó họ chiêu mộ được HLV Phan Thanh Hùng và để ông này vào vị trí Giám đốc kĩ thuật.

Tuy đến đội bóng này trong thời gian không lâu, thế nhưng HLV Phạm Như Thuần đã giúp đội bóng đất Mỏ về đích vị trí thứ 4 chung cuộc ở mùa giải trước. Với sự ra đi của ông Thuần, ông Phan Thanh Hùng sẽ sớm ngồi vào cương vị HLV trưởng Than Quảng Ninh.

Hiện tại, Than Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH V-League 2016 với 4 điểm sau 4 vòng đấu. Đây được cho là kết quả không thực sự thành công bởi họ đã thua 2 trận trên sân nhà ở mùa giải này. Việc HLV Phan Thanh Hùng lên nắm quyền theo nhận định sẽ giúp đội chủ sân Quảng Ninh gặt hái được những thành công nhất định trong phần còn lại của mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Phạm Như Thuần Than Quảng Ninh HLV Phan Thanh Hùng V-League 2016 BXH V-League 2016
Xem thêm