Quảng cáo

FLC Thanh Hóa giành trọn 3 điểm sau cơn mưa bàn thắng trên sân Cẩm Phả

Thứ bảy, 12/03/2016 17:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các cầu thủ FLC Thanh Hóa tận dụng tốt những cơ hội có được để giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trên sân Cẩm Phả của đội chủ nhà Than Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa,kết quả Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa,tỷ số Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa,kết quả trận đấu Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa,tỷ số trận đấu Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa

Than Quảng Ninh (áo đỏ) không thể biến lợi thế sân nhà thành một chiến thắng (Ảnh: Thanh Niên)

Không thực sự nổi bật hơn đối phương, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn giành trọn 3 điểm trên sân của Than Quảng Ninh để tiếp tục toàn thắng ở V-League 2016 này.

Trận cầu tâm điểm của vòng 4 V-League ngày thứ 7 đã diễn ra khá sôi động ngay từ đầu. Các cầu thủ chủ nhà Than Quảng Ninh chủ động dâng cao ở ngay những phút đầu tiên của trận đấu, trong khi FLC Thanh Hóa cũng sẵn sàng đáp trả lại đối thủ mỗi khi có bóng. Cú sút đầu tiên của trận đấu thuộc về Dyachenko (TQN) ở phút thứ 5, nhưng tiền đạo người Nga đưa bóng vọt xà từ cự ly khá xa. Ngay sau đó, Quốc Phương (FLC TH) dứt điểm cực mạnh ở trong vòng cấm của đội chủ nhà nhưng thủ thành Tuấn Linh đã xuất sắc đẩy bóng qua xà.

Thế trận đôi công tiếp tục được 2 đội giữ vững cho đến phút 20 của trận đấu, và đội chủ nhà TQN suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 20 sau khi Minh Tuấn sút phạt rất mạnh và đi vào trong khung thành, nhưng thủ môn Thanh Thắng đã xuất sắc cản phá cả pha bóng này và cú sút bồi cận thành sau đó của Hải Huy.

Trong những phút tiếp theo của hiệp 1, cả 2 CLB đều tỏ ra không còn quá muốn tấn công trực diện như trước. Các bóng áo đỏ là những người cầm bóng nhiều hơn và tổ chức tấn công cũng mạch lạc hơn, tuy nhiên, Thanh Hóa mới là đội có bàn thắng mở tỷ số. Phút 29, nhận được đường chuyền từ người đồng đội Omar, Ivan Firer dứt điểm bằng mu rất mạnh từ khoảng cách 25m bay thẳng vào góc cao phía gần, và dù Tuấn Linh đã chạm được tay vào bóng cũng không thể cản phá.

Những phút tiếp theo, TQN dù bị dẫn trước nhưng họ lại không quá nóng vội trong tấn công. Họ cố gắng sử dụng những dường chuyền để tìm kiếm khoảng trống và sai lầm của đối phương nhưng không thực sự thành công. Mặc dù vậy, đoàn quân của GĐKT Phan Thanh Hùng cũng có được bàn gỡ trước khi hiệp 1 kết thúc. Phút 43, trong một pha bóng khá lộn xộn, Đình Đồng đã va chạm với một cầu thủ của TQN và bị trọng tài Võ Minh Trí thổi phạt 11m. Trên chấm đá phạt đền, Minh Tuấn không khó khăn gì để đem về bàn thắng gỡ hòa cho TQN, và đó cũng là kết quả của hiệp 1.

Bước sang nửa sau của trận đấu, cả 2 đội bóng vào sân với một tinh thần quyết đấu như trong hiệp 1, thế nhưng Than Quảng Ninh bất ngờ có được bàn thắng chỉ ít giây sau khi trọng tài cắt còi bắt đầu hiệp 2 sau khi Dyachenko dũng mãnh băng lên đón đường chuyền của đồng đội rồi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Thanh Thắng, giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Thế trận tưởng chừng như bắt đầu khó khăn cho FLC Thanh Hóa khi họ không thể kiểm soát được nhiều bóng để có được những pha tấn công, thế nhưng sự điều chỉnh của GĐKT Phan Thanh Hùng sau đó lại giúp đội khách khá nhiều. Ông tung tiền đạo Bisan vào sân dù đang dẫn trước, và gián tiếp khiến hàng tiền vệ của Than Quảng Ninh trở nên mỏng manh hơn. Có lẽ vị cựu chiến lược gia của Hà Nội T&T muốn có một thế trận phòng ngự phản công và khiến đối phương phải dè chừng với cặp tiền đạo ngoại, nhưng FLC Thanh Hóa không phải là một đối thủ dễ chơi.

Kiểm soát được nhiều bóng hơn, các cầu thủ FLC Thanh Hóa chủ động tổ chức tấn công nhưng vấp phải hàng phòng ngự với số đông của đội khách. Tuy nhiên, họ có cho mình một lá bài tẩy rất hữu hiệu: những tình huống cố định. Phút 62, Hoàng Thịnh lập công từ quả đá phạt 25m sau khi được đồng đội dàn xếp cho một tình huống tuyệt vời, gỡ hòa cho Thanh Hóa. 15 phút sau, Firer dễ dàng đánh đầu cận thành giúp đội khách vươn lên dẫn trước sau một tình huống đá phạt góc, trong khi Omar ấn định tỷ số 4-2 trên chấm 11m ở phút 83.

Thắng 4-2, FLC Thanh Hóa toàn thắng trong 3 trận đầu tiên của mùa giải này (trận đấu ở vòng 3 của họ bị hoãn), trong khi đó, Than Quảng Ninh chỉ có được 4 điểm sau 4 trận đã đấu.

===================

Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa (KT)

Ghi bàn: Minh Tuấn (p. 43), Dyachenko (47) - Ivan Firer (29, 78), Hoàng Thịnh (62), Omar (p. 83)
=================
Án F5 để tiếp tục cập nhật
90' Hết giờ. Tỷ số chung cuôc là TQN 2-4 FLC Thanh Hóa
83' PENALTY cho Thanh Hóa sau khi hậu vệ Văn Khoa "ôm" chặt Thanh Bình trong vòng cấm. Omar đã dễ dàng lập công.
78' Ivan Firer đánh đầu cận thành từ quả phạt góc của đồng đội nâng tỷ số lên 3-2 cho Thanh Hóa
62' Vàooo. Một pha phối hợp đá phạt rất hay của các cầu thủ đội khách, Hoàng Thịnh là người đã sút bóng thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Tuấn Linh

58' NGUY HIỂM. Thanh Hóa đang dốc toàn lực tấn công. Omar vừa tung cú sút đưa bóng chệch cột dọc.       

54' Như vậy, cả Thanh Hóa và Than Quảng Ninh đều tăng cường hàng tấn công.             

53' Thanh Hóa thay người: Thanh Bình thay Quốc Phương.

52' Than Quảng Ninh thay người. Bisan George vào thay cho Bùi Văn Hiếu.

47. Ngay lập tức TQN đã có bàn thắng. Dyachenko băng lên dũng mãnh đón đường chuyền của đồng đội và dứt điểm khó dù bị theo kèm rất chặt nâng tỷ số lên thành 2-1.

46. Hiệp 2 bắt đầu

45' Hiệp 1 kết thúc.

43' PENALTY cho đội chủ nhà TQN sau khi Đình Đồng truy cản trái phép với một cầu thủ TQN. Và Minh Tuấn không bỏ lỡ cơ hội bằng vàng gỡ hòa cho TQN trên chấm 11m

29’ VÀOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho Thanh Hóa. Ivan Firer tung cú sút cực căng từ ngoài vòng 16m50, lưới chủ nhà Than Quảng Ninh đã rung lên.     

21' Than Quảng Ninh đang chơi với thế trận tương đối tốt với những pha phối hợp ăn ý, đã gây nhiều kho khăn cho đội khách Thanh Hóa.       

17' NGUY HIỂM. Thủ môn Thanh Thắng xuất sắc 2 lần cứu thua cho Thanh Hóa sau pha sút phạt trực tiếp (của Vũ Minh Tuấn) và cú đệm bóng cận thành của Hải Huy.  

14' NGUY HIỂM. Cú treo bóng của Quốc Phương vào vòng 16m50 của Than Quảng Ninh đã tạo ra sóng gió, nhưng không cầu thủ nào của Thanh Hóa chạm được bóng.         

9' Việc Bình Dương thất bại trước SLNA là tin rất vui với Thanh Hóa và Than Quảng Ninh, bởi ứng viên nặng ký mất điểm và điều này cũng chứng tỏ lực lượng của Bình Dương không còn đáng ngại như mùa giải 2015.

5' FLC Thanh Hóa vừa có pha tấn công nguy hiểm khi Quốc Phương có bóng trong vòng cấm, nhưng cú dứt điểm cực mạnh vào góc gần của anh đã bị thủ thành Tuấn Linh đẩy qua xà chịu quả phạt góc

5' Dyachenko (Than Quảng Ninh) tung cú sút đầu tiên về khung thành Thanh Hóa, đáng tiếc pha dứt điểm của anh đưa bóng đi vot xà.      

5' Chủ nhà Than Quảng Ninh chơi với quyết tâm rất cao ở những phút đầu trận. Đội bóng đất mỏ đẩy cao đội hình chủ động tấn công, nhưng vẫn chưa tạo được nhiều sức ép về khung thành Thanh Hóa.

1': Trận đấu bắt đầu. Trên sân lúc này có sư hiện diện của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng
===================
Đội hình xuất phát
Than Quảng Ninh: Thủ môn Tuấn Linh, Văn Khoa, Minh Tùng, Thanh Hiền, Tiến Duy, Hải Huy, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Tiến Duy, Xuân Tú, Dyachenko. 
Thanh Hóa: Thủ môn Thanh Thắng, Đình Đồng, Văn Phong, Van Bakel, Quý Sử, Tiến Thành, Quốc Phương, Hoàng Thịnh, Hoàng Đình Tùng, Ivan Firer, Omar

===================

Thông tin lực lượng

 2 đội sẵn sàng vào sân với lực lượng mạnh nhất

 Thông tin trận đấu

 - FLC Thanh Hóa thắng 4/5 trận đấu gần nhất với T.QN

 - Từ năm 2014 đến nay, 2 đội đã có 2 lần đụng độ trên sân Cẩm Phả, mỗi đội thắng 1 lần.

 -Trong 5 lần đối đầu gần nhất, FLC Thanh Hóa ghi tới 12 bàn vào lưới T.QN.

 ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Minh Tùng, Minh Tuấn, Tiến Duy, Dyachenko, Hải Huy, Bisan, Đức Thắng, Thanh Hiền, Xuân Tú.

FLC.TH: Thanh Thắng, Đình Tùng, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Ivan Firer, Văn Phong, Tiến Thành, Quốc Phương, Omar Faye, Van Bakel.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa kết quả Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa tỷ số Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa kết quả trận đấu Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa tỷ số trận đấu Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa
Xem thêm