Quảng cáo

HLV Wenger nhận án phạt cực nặng từ FA

Thứ bảy, 28/01/2017 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định đình chỉ HLV Arsene Wenger 4 trận cùng với số tiền nộp phạt là 25 nghìn bảng Anh.

Như đã đưa tin, HLV Wenger đối mặt với án phạt từ FA sau hành vi xô đẩy trọng tài trong trận gặp Burnley. FA trước đó cũng chính thức kết tội ông thầy người Pháp vì hành vi lăng mạ, đẩy trọng tài thứ 4, ông Anthony Taylor sau khi bị truất quyền chỉ đạo.

hlv wenger, arsenal, fa

Mới đây, FA đã quyết định cấm HLV Arsene Wenger chỉ đạo 4 trận và phạt 25 nghìn bảng sau hành vi không đúng mực với trọng tài trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Burnley.

Án phạt có hiệu lực ngay từ trận đấu Arsenal làm khách trên sân của Southampton vào đêm nay thuộc khuôn khổ vòng 4 cúp FA. Nếu chẳng may phải đá lại ở cúp FA thì Wenger sẽ trở lại băng ghế huấn luyện trong trận gặp Hull City vào ngày 11/2 tới. Còn nếu “Pháo thủ” không phải đá lại cúp FA, trận gặp Hull sẽ là trận cuối cùng Wenger chịu phạt sau 2 cuộc chám trán khác tại Premier League gặp Watford và Chelsea.

Thông tin HLV Wenger phải nhận án phạt đến đúng vào thời điểm Arsenal thi đấu thắng hoa với 6 trân liên tiếp bất bại trên mọi mặt trận. Do đó, việc Wenger phải ngồi trên khán đài sẽ là một thử thách không chỉ với BHL của đội chủ sân Emirates.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv wenger arsenal fa
Xem thêm