Quảng cáo

Liverpool ẵm toàn bộ giải thưởng tháng Ba của Premier League

Thứ sáu, 11/04/2014 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers, Luis Suarez và Steven Gerrard là những cá nhân xuất sắc nhất Premier League trong tháng Ba.

 

Liverpool, Premier League, Luis Suarez, Steven Gerrard, Champions League, Brendan Rodgers

Người của Liverpool ẵm toàn bộ giải thưởng tháng Ba Premier League

 

Cách đây vài giờ chủ nhân của những giải thưởng xuất sắc nhất tháng Ba của Premier League đã được công bố. Theo đó Liverpool đã ẵm toàn bộ những giải thưởng danh giá đó.

 

Brendan Rodgers được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng Ba sau khi dẫn dắt Liverpool giành được 5 trận thắng. Họ đã đánh bại Man Utd 3-0, Cardiff 6-3, Southampton 3-0, Tottenham 4-0 và Sunderland 2-1.

 

Video bàn thắng: West Ham 1-2 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2013/14)


Steven Gerrard và Luis Suarez nhận được cùng một lượng phiếu bầu và trở thành hai cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trong tháng Ba Gerrard đã ghi được 4 bàn thắng trong khi đó Suarez có tới 6 bàn. Đây cũng là lần thứ hai tiền đạo người Uruguay đoạt được giải thưởng này.

 

Phát biểu cảm xúc sau khi nhận giải, Brendan Rodgers cho biết: "Đây không chỉ là một giải thưởng cá nhân, tất cả những thành công mà chúng tôi có được là từ sự nỗ lực của toàn đội. Liverpool đang có được một vị trí tuyệt vời và trong quá trình nỗ lực đó các cầu thủ của tôi đã thi đấu xuất sắc.

 

Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được những giải thưởng đó. Đến nay chúng tôi đã thực hiện rất tốt công việc và đó thực sự là điều khó khăn".

 

Chiến lược gia này cũng cho biết mục tiêu thực sự mà họ dám nghĩ tới lúc này đó là: "Ở thời điểm này mục tiêu của chúng tôi vẫn là đảm bảo vị trí được dự Champions League. Mục tiêu đó không thay đổi vì thế lúc này chúng tôi phải tập trung vào từng trận".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Premier League Luis Suarez Steven Gerrard Champions League Brendan Rodgers
Xem thêm