Quảng cáo

Man Utd đứng trước 2 trận đấu "sống hoặc chết"

Thứ ba, 13/03/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Đó là nhận định của HLV Mourinho khi nói về những trận cầu quan trọng của Man Utd ở phía trước.

"Người đặc biệt" cho rằng Man Utd sắp có 2 trận đấu "sống hoặc chết" và quan trọng hơn cả trận đấu với Liverpool. Điều gây bất ngờ là một trong hai trận đấu đó có đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều: Brighton.

Ông nói trước trận gặp Sevilla ở Champions League: “Sevilla và Brighton là các trận đấu quan trọng hơn trận đấu với Liverpool nhiều”. HLV Mourinho vừa cùng các học trò đánh bại Liverpool nhưng ông cho đó là trận đấu bình thường chứ không đặc biệt như một số trận đấu tới.

mu vs sevilla, man utd, hlv mourinho, champions league

“Liverpool là Liverpool, đó là trận đấu lớn, là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua top 4, nhưng không có gì được quyết định vào lúc này. Chúng tôi vẫn còn 8 trận ở Premier League và 24 điểm để giành lấy.

Tuy nhiên Sevilla và Brighton lại khác, đó là 2 trận đấu chỉ có sống hoặc chết. Vì thế các trận đấu đó còn quan trọng hơn trận gặp Liverpool rất nhiều.

HLV Mourinho khẳng định MU sẽ chiến đấu hết sức để giành chiến thắng Sevilla và mọi thứ sẽ vô nghĩa nếu họ thua Sevilla. “Các chiến thắng đó không nói lên điều gì. Trong bóng đá hiện đại, bạn phải sống qua từng ngày, từng tuần và từng trận đấu.

Tôi có thể tưởng tượng ra nếu chúng tôi thua Sevilla, mọi người sẽ lập tức quên hết các chiến thắng chúng tôi giành được trong các tuần qua. Bóng đá ngày nay là vậy, bạn phải sống và đối phó với nó.

Chúng tôi đã đánh bại Tottenham, Chelsea, Arsenal, Liverpool - chỉ còn chưa thắng Man City, nhưng điều đó hoàn toàn vô nghĩa nếu bạn không tiếp tục cải thiện và chiến thắng”.

Trận đấu giữa MU vs Sevilla sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 14/3.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu vs sevilla man utd hlv mourinho champions league
Xem thêm