Quảng cáo

Man Utd và sự trở lại của 'bộ ba quái vật'

Thứ ba, 02/12/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney, Van Persie, Falcao, ba mũi tấn công của Manchester United đều đã rất sẵn sàng cho sự trở lại mạnh mẽ nhất giúp Quỷ đỏ đạt được những thành công.

Man Utd, Wayne Rooney, Van Persie, Falcao, Ngoai hang Anh, vong 14 Ngoai hang Anh, Manchester United, Quỷ đỏ, Michael Carrick, Chelsea, Hull City, Stoke City

Man Utd cần sự trở lại của bộ ba quái vật Rooney, Persie, Falcao

Đó là khẳng định của tiền vệ Michael Carrick sau khi chứng kiến những thành công của Manchester United trong những vòng đấu vừa qua.

Robin van Persie sau một thời gian tịt ngòi và hứng chịu nhiều chỉ trích đã nổ súng trở lại bằng một bàn thắng rất đẹp mắt. Chính tiền đạo người Hà Lan cũng khẳng định bàn thắng đó giúp anh lấy lại rất nhiều sự tự tin. Dường như đây chính là thời điểm mà Persie muốn bùng nổ nhất.

Với Rooney, tiền đạo kiêm tiền vệ này đã và đang thể hiện rất tốt vai trò của một người đội trưởng tại Man Utd. Không chỉ đóng góp những đường kiến tạo, chỉ huy các đồng đội mà Rooney còn thường xuyên nổ súng. Đây rõ ràng là tín hiệu rất đáng mừng với Man Utd.

Video clip bàn thắng: Man United 3-0 Hull City

Trường hợp thứ ba phải kể đến là Radamel Falcao, tiền đạo mới chỉ ghi được một bàn nhưng nghỉ cả tháng trời vì chấn thương. Tuyển thủ Colombia đang thể hiện quyết tâm rất lớn cho sự trở lại của mình. NHM Man Utd có thể thấy quyết tâm và khát khao của Falcao trong trận gặp Hull City cuối tuần qua.

"Tiền đạo của chúng tôi gặp một số trục trặc nhưng bây giờ đã trở lại. Robin đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và hy vọng rằng đây sẽ là sự khởi đầu cho phong độ tốt trong thời gian tới.

Các cầu thủ bị chỉ trích nhưng câu trả lời tốt nhất chúng tôi đã trình diễn trong trận gặp Hull City. Khi bạn có Robin và Rooney ghi bàn, Falcao cũng sẽ ghi bàn như thế. Họ đang rất khát khao và đó là những gì chúng tôi cần ở thời điểm này.

Khi bạn có những cầu thủ ghi bàn và tạo ra cơ hội, nó sẽ mang lại sự tự tin rất lớn và luôn có niềm tin rằng chúng tôi có thể thắng lợi trong mọi trận đấu" - Carrick cho hay.

Bộ ba tiền đạo đáng sợ mà Man Utd đang có thực sự sẽ là mối đe dọa với bất cứ hàng thủ nào nếu họ tiếp tục bay cao. Louis van Gaal đã lo lắng về nhiều thứ, và bây giờ là lúc ông có thể yên tâm về lực lượng và phong độ của CLB thành Manchester.

Đêm nay, Man Utd sẽ có cơ hội tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp khi tiếp đón Stoke City trên sân nhà Old Trafford.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Wayne Rooney Van Persie Falcao Ngoai hang Anh vong 14 Ngoai hang Anh Manchester United Quỷ đỏ Michael Carrick
Xem thêm