Quảng cáo

Manchester United công bố hợp đồng đầu tiên

Thứ sáu, 09/01/2015 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mang tên Victor Valdes.

Manchester United, David de Gea, Victor Valdes, chuyển nhượng, Quỷ đỏ, ngoại hạng anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, Valdes gia nhap MU, MU ký hợp đồng với Valdes

Man Utd ký hợp đồng chính thức với Valdes

Trang chủ của Manchester United đã chính thức thông báo thương vụ mang tên Victor Valdes đã thành công. "Manchester United vui mừng thông báo rằng Victor Valdes đã ký vào bản hợp đồng kéo dài 18 tháng với tùy chọn mở rộng thêm một năm" - website của MU công bố.

Valdes 32 tuổi, thủ môn xuất sắc đã giành được rất nhiều danh hiệu cùng Barcelona kể từ năm 2002. Anh đã có 21 danh hiệu lớn nhỏ ở La Liga, là tuyển thủ từng có 20 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Video bóng đá: Victor Valdes lỡ World Cup 2014 vì chấn thương

Trong buổi lễ ký kết, Valdes đã cho biết: "Đây là một vinh dự khi được ký hợp đồng với Manchester United, tôi muốn cảm ơn Louis van Gaal và CLB đã giúp đỡ mình hồi phục thể lực.

Tuy chỉ ở đây một thời gian ngắn nhưng tôi nhận thấy CLB này thật đặc biệt. Tôi đã làm việc với Louis van Gaal trong thời gian ở Barca và làm việc cùng ông ấy ở Manchester United là một giấc mơ đã thành sự thật".

Cũng có mặt trong buổi lễ ký kết, HLV người Hà Lan đã nói: "Tôi rất vui mừng vì Victor đã ký hợp đồng với Man Utd. Victor là một thủ môn có kinh nghiệm và thành tích của ông ấy là rất nổi trội.

Đó cũng là một thủ môn chuyên nghiệp và tôi ấn tượng với cậu ấy trong công tác tập luyện".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Manchester United David de Gea Victor Valdes chuyển nhượng Quỷ đỏ
Xem thêm