Quảng cáo

"Louis van Gaal đang xây nhà từ nóc"

Thứ ba, 23/09/2014 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua sốc 3-5 của Man Utd trước Leicester tại Premier League, Ruud Gullit cho rằng Louis van Gaal thật điên rồ khi có ý định "xây nhà từ nóc".

 

Manchester United, Louis van Gaal, Premier League, Van Gaal xay nha tu noc, Ruud Gullit, Quy do, Leicester, Rafael, Marcos Rojo

Ruud Gullit cho rằng Van Gaal đang xây nhà từ nóc

 

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã phải hứng chịu một trận thua đầy nhục nhã trước Leicester City dù có thời điểm đã dẫn trước tới 3-1. Chính sự yếu kém trong khâu phòng ngự đã khiến Manchester United đánh mất ba điểm khiến nhiều người không thể tin đó là sự thật.

 

Chứng kiến những gì mà người đồng hương đang làm, Ruud Gullit thẳng thắn cho rằng Louis Van Gaal thật điên rồ khi có ý định xây nhà từ nóc. "Tôi nghĩ ông ấy thật điên rồ. Khi bạn muốn xây dựng một căn nhà, bạn sẽ bắt đầu từ một cái móng thật chắc. Nhưng Van Gaal lại bắt đầu xây mái nhà trước tiên và bây giờ thì nó đang sụp đổ.

 

Tôi thực sự không thể tin được điều đó. Không hiểu tại sao ông ấy không bắt đầu từ việc củng cố hàng phòng ngự của mình" - Daily Star dẫn lời Gullit.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Đây rõ ràng là vấn đề mà ai cũng có thể nhìn ra, đặc biệt là sau trận thua quá mất mặt trước Leicester cuối tuần qua. Việc thiếu đi những trung vệ đẳng cấp vẫn đang là bài toán khiến Van Gaal đau đầu.

 

Trận thua vừa rồi đã chỉ ra quá nhiều điều, từ vị trí của Rafael cho tới Rojo, thậm chí cả đội trưởng Rooney cũng xứng đáng nhận những lời chỉ trích. Sự thật là sau trận đấu đó, Van Gaal đã có một màn "sấy tóc" các học trò của mình.

 

Công làm thủ phá, bộ mặt mà Quỷ đang thể hiện nếu không mau chóng cải thiện thì rất khó Van Gaal có thể thoát khỏi những lời chỉ trích trong các giai đoạn sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm