Quảng cáo

Man Utd không bao giờ được chứng kiến phong độ cao nhất của Falcao?

Thứ sáu, 07/11/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Radamel Falcao có thể đã mắc phải sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình, điều đó rất có thể sẽ khiến anh và Man Utd phải trả một cái giá rất đắt.

Manchester United, Radamel Falcao, Ngoại hạng Anh, Premier League, Theo Walcott, Colombia, Old Trafford, tin tuc Man Utd, Jose Pekerman, World Cup 2014, Arsene Wenger, Pháo thủ

Rất có thể Man Utd không được thấy một mãnh hổ Falcao thực sự 

Câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất khi chứng kiến chấn thương của Falcao tại Manchester United là: 'liệu rằng sẽ không bao giờ Man Utd được chứng kiến phong độ cao nhất của Falcao?'. Vâng, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Đầu tiên phải nhắc đến chấn thương mà tiền đạo này gặp phải khi còn khoác áo Monaco. Một chấn thương kinh hoàng liên quan tới dây chằng đầu gối hồi tháng Giêng đã khiến Falcao ngồi ngoài gần một năm trời. Sau ca phẫu thuật, Falcao đã hồi phục tương đối thần kỳ và thậm chí anh còn được Jose Pekerman điền tên vào danh sách 30 cầu thủ dự kiến tham dự World Cup 2014. Tuy nhiên khi rút gọn anh đã bị loại bỏ đơn giản là bởi Falcao chưa thể thi đấu trở lại.

Nhưng cũng chỉ khoảng thời gian ngắn ngủi sau đó Falcao đã tái xuất, sớm hơn những gì người ta tưởng rất nhiều trong màu áo Monaco. 'Mãnh hổ' đã thi đấu trở lại như chưa từng bị chấn thương, đó cũng là lý do khiến Quỷ đỏ tin tưởng và mượn anh trong mùa hè vừa qua.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Falcao cho MU

Thứ hai, nhắc tới Radamel Falcao không thể không nghĩ tới Theo Walcott, cầu thủ cũng dính phải một chấn thương tương tự tại Arsenal vào ngày 4/1.

Walcott đã bỏ lỡ World Cup như Falcao, thậm chí anh chưa bao giờ được kỳ vọng sẽ thi đấu trở lại trong tháng 7 nhiều người chờ đợi đó. Và chỉ đến cách đây 1-2 tuần, Walcott mới thực sự tái xuất nhưng đó cũng chỉ là những lần anh chỉ được phép hoạt động nhẹ nhàng. Wenger đã tuyên bố, chấn thương như Walcott và Falcao gặp phải không được phép chủ quan và thi đấu sớm hơn so với thời gian cần đề hồi phục hoàn toàn.

 

 

Và điều thứ ba có thể khẳng định đó là Falcao đã không đủ kiên nhẫn và quá vội vàng tái xuất. Chấn thương đang gặp phải tại Man Utd như một cái giá mà anh phải trả vào lúc này.

Falcao đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất với Chelsea và Man City, cuối tuần này đụng độ với Palace cầu thủ người Colombia cũng sẽ không thể góp mặt. Ba tháng sau khi mượn từ Monaco với khoản tiền 6 triệu bảng cùng mức lương 265.000 bảng/tuần, rõ ràng Falcao đang khiến Man Utd cảm thấy lo lắng.

Câu hỏi được đặt ra lúc này rằng bao giờ Falcao có thể trở lại với hình ảnh và phong độ cao nhất của mình tại Man Utd khi mà tình trạng như hiện này có thể tái diễn nhiều lần. Rất có thể là không bao giờ!

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Radamel Falcao Ngoại hạng Anh Premier League Theo Walcott Colombia Old Trafford tin tuc Man Utd Jose Pekerman World Cup 2014
Xem thêm