Quảng cáo

Martial nói gì về phong độ xuất sắc thời gian qua?

Thứ tư, 03/02/2016 15:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anthony Martial thừa nhận việc tạo ra các cơ hội cho đồng đội ghi bàn chẳng khác gì tự anh ghi được bàn thắng cho Manchester United.

Anthony Martial, Manchester United, quy do, ngoai hang anh, premier league, southampton, liverpool

Martial thích lối chơi đồng đội hơn là chơi cá nhân

Hồi mới đến United, Martial được xem là một sát thủ trong vòng cấm khi ghi bàn vào lưới Liverpool và lập cú đúp trong chiến thắng Southampton. Kể từ khi được bố trí đá cánh với phạm vị hoạt động rộng hơn, Martial cho thấy anh còn nguy hiểm hơn ở một khía cạnh khác. Trong trận gặp Derby cách đây không lâu, Martial có 2 kiến tạo trong 1 trận đấu, đó là một thông số rất mới mẻ.

Nếu muốn tiền đạo này chỉ tập trung ghi bàn, Martial đã chứng minh bản năng săn bàn của mình với cú đánh đầu vào lưới Swansea hồi tháng trước. Tiền đạo này đang trở thành một 'sát thủ' trong suy nghĩ của rất nhiều người, dù cho những con số không hoàn toàn nói lên điều đó.

"Tôi là người có lối chơi đồng đội, vì thế, một đường chuyền quyết định hay việc ghi một bàn thắng đều có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Nói cho cùng, chiến thắng của toàn đội mới là điều quan trọng nhất. Tôi cần phải luyện tập chăm chỉ để tiến bộ và giúp đội bóng trở lại với vị trí cao trên BXH. Tôi có nhiều mục tiêu đặt ra lắm nhưng tôi muốn giữ nó cho riêng mình".

Tập luyện tại khu tổ hợp Complex Aon đối với Martial giống như trường học, anh đã phát triển nhanh về kĩ năng từ khi chuyển từ Monaco sang vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Martial chia sẻ “tôi đã tiến bộ từng ngày khi tập luyện ở nơi đây cùng với những cầu thủ giỏi. Đặc biệt là với Wayne Rooney, tôi học được rất nhiều từ anh ấy. Anh ấy là người tạo cảm hứng cho tôi, vì thế tôi cũng có thể trở thành cầu thủ lớn lắm chứ”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Anthony Martial Manchester United quy do ngoai hang anh premier league southampton liverpool
Xem thêm