Quảng cáo

Mata: 'Tôi muốn giành nhiều danh hiệu với MU'

Thứ sáu, 13/11/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định, anh rất muốn gắn bó lâu dài với Manchester United để cùng đội bóng này giành nhiều hơn những danh hiệu.

VIDEO: Pha khống chế bóng như dính nam châm của Juan Mata

Gia nhập MU từ thời David Moyes, Juan Mata trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Manchester United. Theo thời gian, những đóng góp của Mata cho Quỷ đỏ ngày một nhiều hơn. Dưới sự dẫn dắt của Van Gaal, từ việc không có chỗ đứng nay anh đã trở thành cầu thủ số một bên hành lang cánh phải.

Tin tức MU, Juan Mata, Mata ở lại MU, Manchester United, quy do, Premier League, Ngoai hang Anh

Mata muốn ở thật lâu cùng MU để giành nhiều hơn những danh hiệu

Chia sẻ về quãng thời gian đã trải qua cùng MU, Mata cho biết anh đang cảm thấy rất hạnh phúc và muốn gắn bó với sân Old Trafford thật lâu. Thời gian qua chiến lược gia người Hà Lan bị chỉ trích nhiều, giống như nhiều đồng đội khác anh cũng lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình.

"Tôi nghĩ sự tự tin là thứ lớn nhất Van Gaal đã giúp chúng tôi tìm lại được. Ông ấy giúp tôi và đồng đội cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng.

Hiện giờ tôi đã làm quen được với cuộc sống ở Manchester và đang rất hạnh phúc ở đây. Tôi muốn gắn bó thật lâu với CLB này. Trong quá khứ, Man Utd từng giành được rất nhiều danh hiệu và tôi muốn mình và các đồng đội làm được những điều tương tự như thế".

Từ đầu mùa tới giờ, Mata đã ghi được 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn. Dù cho vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt nhưng Mata vẫn là lựa chọn số 1 của Van Gaal ở hàng tiền vệ. Hiện tại anh đã trở về tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Anh diễn ra lúc 2h45 ngày 14/11. Thể thao 247 cũng trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức MU Juan Mata Mata ở lại MU Manchester United quy do Premier League Ngoai hang Anh
Xem thêm