Quảng cáo

Mourinho lại hết lời 'lăng xê' trò cưng Ibra

Thứ hai, 15/08/2016 06:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã dành rất nhiều những mĩ từ để nói về phong độ ghi bàn và đẳng cấp của chân sút Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic đã được bầu là Cầu thủ hay nhất trận Bournemouth 1-3 Man Utd đêm qua. Ngoài 1 bàn thắng đẹp ghi từ ngoài vòng cấm, anh còn tham gia tích cực vào lối chơi của Quỷ đỏ. Đây là điều đã được HLV Mourinho tán dương rất nhiều sau trận đấu.

Ông nói: "Ibra còn hơn cả một cầu thủ. Tôi đoán cậu ấy sẽ làm mưa làm gió tại Premier League trong hai mùa giải tới đây. Thật khó tin khi Zlatan Ibrahimovic chưa một lần được trao Quả bóng Vàng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy muốn vô địch Premier League hơn giành QBV”.

Jose Mourinho, man utd, ibrahimovic, vong 1 premier league, bournemouth 1-3 man utd

Mourinho ăn mừng bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic

Nhiều người so sánh Ibra với Cantona vì những nét tương đồng, tuy nhiên 'Người đặc biệt' cho rằng sự so sánh đó không khách quan. Ông cho hay: "Họ gia nhập Man United ở hai thời đại khác và độ tuổi cũng khác nhau. Eric Cantona đã đến đây khi cậu ấy đang ở đỉnh cao phong độ".

Ông cũng lên tiếng trấn an những cầu thủ phải ngồi dự bị và hứa hẹn: "Trong tháng 8 này, vì mỗi tuần đội chỉ đá một trận nên các cầu thủ dự bị có thể cảm thấy khó chịu. Nhưng khi bước sang tháng 9, tất cả sẽ có cơ hội khi League Cup, Europa League khởi tranh và cả loạt trận giao hữu quốc tế đầy rẫy rủi ro nữa. Đây là một cuộc đua đường trường. Tất cả đều có cơ hội và mọi cầu thủ trong đội hình đều có giá trị sử dụng”.

"Tôi đã giáp mặt một đội hình gồm toàn những gương mặt buồn bã khi mới đến. Nhưng giờ đây, làm việc với tôi là những con người chăm chỉ, khát khao chiến thắng và làm các CĐV tự hào” – Mourinho khép lại.

Tiền đạo Rooney, người cũng đã ghi một bàn thắng thì chia sẻ: “Giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên là điều rất quan trọng. Chúng tôi đã phản công tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đội bóng thể hiện tham vọng thực sự với bốn tân binh đắt giá và một HLV mới, khiến không chỉ riêng các CĐV mà cả chúng tôi cũng rất hào hứng với mùa giải này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jose Mourinho man utd ibrahimovic vong 1 premier league
Xem thêm