Quảng cáo

Người Indonesia cười khẩy sau chiến thắng trước Thanh Hóa

Thứ năm, 08/03/2018 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Người Indonesia cười khẩy sau chiến thắng trước FLC Thanh Hóa, Xác định 4 đội vào tứ kết Champions League, Neymar ca ngợi PSG dù bị loại sớm... là những tin bóng đá nổi bật sáng 8/3.

Người Indonesia cười khẩy sau chiến thắng trước FLC Thanh Hóa

Chiều 7/3, FLC Thanh Hóa bước vào trận đấu thứ ba tại AFC Cup. Đây là trận đấu mà đại diện của Việt Nam tiếp tục bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và thi đấu có phần kém quyết tâm. Và vì thế dù chơi nhỉnh hơn trong phần lớn thời gian nhưng sự quyết tâm của Bali United đã giúp họ giành chiến thắng 3-1.

afc cup, champions league, thanh hoa, tottenham, juventus

Chứng kiến trận thắng này, báo chí Indonesia cũng không khỏi ngạc nhiên. Tờ Football Tribe Indonesia giật dòng tít: "Cuối cùng Bali United cũng chiến thắng ở AFC Cup". Tờ này viết: "Nhiều người tự hỏi hai đại diện của Indonesia làm thế nào để thoát khỏi khó khăn sau những kết quả rất đáng thất vọng. Rõ ràng họ đã mang lại một sự thất vọng rất lớn...

Hiệp đấu thứ hai Bali đã hồi sinh mạnh mẽ, thi đấu quyết tâm và đó là yếu tố đã chiến thắng đối thủ. Rõ ràng đây là kết quả rất đáng tự hào và cuối cùng thì Bali cũng có chiến thắng ở AFC Cup".

Tờ Bola thì viết: "Bali United đã có trận đấu quả cảm và giành chiến thắng trước đại diện của Việt Nam là FLC Thanh Hóa. Trận này họ thi đấu đầy năng nổ và giành chiến thắng xứng đáng so với đối thủ".

Xác định 4 đội vào tứ kết Champions League

Lượt trận rạng sáng 8/3 giúp xác định thêm 2 đội giành vé vào tứ kết Champions League. Cụ thể, Juventus dù bị dẫn bàn trước trên sân Tottenham nhưng đã giành chiến thắng ngược 2-1 và với thắng lợi 4-3 sau hai lượt trận, Juve đã ghi tên vào tứ kết.

Man City có lợi thế sân nhà nhưng để thua 1-2 cũng không ảnh hưởng tới tấm vé vào tứ kết khi thắng 5-2 sau hai lượt trận và vào tứ kết. Trước đó 2 đội đã vào tứ kết là Real  và Liverpool.

Neymar nói gì sau khi PSG bị loại sớm?

Ngôi sao người Brazil, Neymar đã lên tiếng ca ngợi PSG bất chấp CLB này bị Real Madrid loại ngay ở vòng 1/8 Champions League.

“Tôi buồn vì thất bại, càng buồn hơn khi không thể giúp đỡ bạn bè tôi lúc này. Thế nhưng, điều khiến tôi cảm thấy tự hào chính là nỗ lực của mọi người. Chúc mừng các chàng trai của tôi, ALLEZ PARIS”.

Sanchez thất vọng ở Man Utd

Theo tờ La Tercera (Chile), Alexis Sanchez đã và đang thất vọng ở Man Utd vì không thể tìm được vị trí thích hợp trong sơ đồ của HLV Mourinho. Ngoài ra, cựu sao Arsenal còn cảm thấy không thoải mái trước sự hỗ trợ thiếu nhiệt tình từ các đồng đội.

Dani Alves bắn tín hiệu tới Premier League

Chia sẻ trên Four Four Two, hậu vệ Dani Alves cho biết vẫn hy vọng một ngày sẽ tới Premier League thi đấu. Anh muốn gắn bó với bóng đá cho tới 40 tuổi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
afc cup champions league thanh hoa tottenham juventus
Xem thêm