Quảng cáo

Pedro cho MU thời hạn 3 ngày để hoàn tất chuyển nhượng

Thứ tư, 19/08/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Pedro Rodriguez đã cho Manchester United 72 giờ để hoàn thành chuyển nhượng của anh. Sau khoảng thời gian này Pedro sẽ ở lại sân Nou Camp, tờ Deportivo đưa tin.

VIDEO: Pedro ghi bàn cuối và bằng chứng chia tay Barca để tới MU

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo của Barcelona đang muốn tương lai mình được giải quyết một cách nhanh chóng và gọn gàng hơn.

Barca đang đòi đủ 22 triệu bảng cho Pedro, trong khi đó MU vẫn chỉ chào giá cầu thủ này 17 triệu bảng. Giám đốc điều hành của MU là Ed Woodward đã bay sang Barcelona để tăng tốc quá trình đàm phá giữa hai bên. Dù Pedro đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ nhưng nếu Barca và MU không thể thống nhất mức giá cầu thủ này sẽ ở lại xứ Catalan.

Chuyển nhượng MU, Pedro gia nhap MU, MU chieu mo Pedro, chuyen nhuong mua he, Manchester United, Barcelona, La Liga, Premier League, Van Gaal

Pedro Rodriguez muốn nhanh chóng giải quyết tương lai

Cũng theo tin tức từ tờ Mundo Deportivo, sau khi chứng kiến hàng công mong manh và đang bế tắc, HLV Louis van Gaal đã thúc giục Ed Woodward tăng giá lên 22 triệu để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

HLV Luis Enrique của Barca cũng đã tuyên bố ông muốn mọi chuyện được giải quyết sớm. "Đây là một tình thế rất khó để toàn đội tập trung" - Enrique tỏ ra khó chịu sau trận hòa trước Bilbao và đánh mất chiếc siêu cúp TBN.

"Tôi muốn kỳ chuyển nhượng chết tiệt này đóng cửa cầng nhanh càng tốt. Tôi muốn biết mình có những cầu thủ nào trong tay ở mùa giải tới để còn biết đường tính toán".

Pedro năm nay 28 tuổi, ghi được 99 bàn thắng/320 trận cho Barcelona. Anh đã có 5 danh hiệu La Liga và nhiều danh hiệu khác với Barcelona.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Barcelona La Liga Premier League Van Gaal
Xem thêm