Quảng cáo

Real Madrid báo tin vui: Sami Khedira sắp tái xuất

Thứ ba, 04/03/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti cho biết Sami Khedira có thể tái xuất sớm hơn dự kiến khi chấn thương đang bình phục rất nhanh.

 

Sami Khedira bình phục chấn thương, Sami Khedira tái xuất, tiền vệ Sami Khedira, Sami Khedira, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Real Madrid

Sami Khedira sắp tái xuất sau chấn thương 

 

Tiền vệ Sami Khedira dính phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận giao hữu giữa đội tuyển Đức và Italia hồi 15/11 năm ngoái. Sau một thời gian dài chữa trị vết thương, HLV Ancelotti khẳng định tiền vệ người Đức có thể trở lại thi đấu trong khoảng nửa tháng tới.

 

"Chúng tôi đã không có được sự đóng góp của Khedira trong một thời gian dài, đó là một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng. Cậu ấy đã hồi phục rất nhanh chấn thương và mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Tôi tin rằng trong khoảng 20 ngày tới Khedira có thể trở lại thi đấu. Hy vọng cậu ấy hồi phục trước khi mùa giải kết thúc" - Ancelotti nói với Marca.

 

Video: Tình huống dẫn đến chấn thương nặng của Khedira

 

Chiến lược gia người Ý cũng tỏ ra rất tâm lý khi khẳng định cuộc chiến ở hàng tiền vệ luôn rộng mở với tất cả các cầu thủ: "Sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ là rất lớn, tất cả đều đang thi đấu tốt. Khedira có thể trở lại và tham gia vào cuộc cạnh tranh đó dù cho khó khăn là rất lớn".

 

Về phần mình, Khedira khẳng đính sẽ cố gắng tìm lại một chỗ đứng trong đội hình của Kền Kền: "Tôi đang nỗ lực tìm đến chỗ đứng trong tương lai. Kế hoạch của tôi là thực hiện tốt những công việc hàng ngày, đó là mối quan tâm chính của tôi vào lúc này".

 

Real Madrid đang dẫn đầu BXH La Liga với 64 điểm, sự xuất sắc của hàng tiền vệ đã góp công lớn dẫn tới thành công này. Vì thế có thể nói đề tìm lại chỗ đứng trong đội bóng lớn như Real, Khedira sẽ phải rất nỗ lực.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sami Khedira bình phục chấn thương Sami Khedira tái xuất tiền vệ Sami Khedira Sami Khedira La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Real Madrid
Xem thêm