Quảng cáo

Real Madrid buồn, Lionel Messi được xóa thẻ

Thứ sáu, 05/12/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đã được Ủy ban kháng cáo của LĐBĐ Tây Ban Nha xóa tấm thẻ vàng phải nhận trong trận gặp Valencia. Real Madrid đen đủi hơn khi trường hợp của Isco không được giải quyết.

Real Madrid, Lionel Messi, Barcelona, Isco, La liga, Messi được xóa thẻ, Isco không được xóa thẻ, Valencia, Malaga, LĐBĐ Tây Ban NHa, Kền Kền, Ủy ban kháng cáo

Messi được xóa thẻ vàng

Real Madrid sẽ tiếp tục đệ trình đơn kháng cáo lên Tòa án hành chính thể thao về trường hợp của Isco. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã phải nhận tấm thẻ đỏ gián tiếp trong trận gặp Malaga. Los Blancos cho rằng tình huống cầu thủ của mình nhận tấm thẻ vàng thứ hai là không hợp lệ. Isco đã truy cản đúng luật với cầu thủ Malaga và họ đã gửi đơn kháng cáo lên Ủy ban kháng cáo của LĐBĐ TBN nhưng không được giải quyết.

VIDEO: Ứng viên quả bóng vàng FIFA 2014 - Lionel Messi

Trong khi Real Madrid buồn phiền thì Barcelona lại nhận tin vui từ Messi. Cũng kháng cáo nhưng là tấm thẻ vàng nhận trong trận gặp Valencia, Messi đã được xóa tội. Đây được xem là tấm thẻ khá hy hữu khi Messi bị một chai nước ném vào đầu và chưa thể trở lại sân thi đấu. Trọng tài cho rằng Messi đã câu giờ và anh phải nhận tấm thẻ vàng.

Sau khi xem xét đầy đủ các bằng chứng liên quan, Messi đã được xóa án bằng tuyên bố: "Phản ứng của Messi không nhằm câu giờ và cầu thủ này sẽ được xóa thẻ vàng trong trận gặp Valencia".

Hiện tại Real Madrid và Barcelona vẫn đang cạnh tranh rất quyết liệt vị trí số 1 trên BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Real Madrid Lionel Messi Barcelona Isco La liga Messi được xóa thẻ Isco không được xóa thẻ Valencia Malaga LĐBĐ Tây Ban NHa Kền Kền Ủy ban kháng cáo
Xem thêm