Quảng cáo

Real Madrid chơi tay đôi với MU vụ De Gea

Chủ nhật, 28/06/2015 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đáp lại những động thái không mấy 'thiện chí' của Manchester United, Real Madrid cũng lên tiếng nói thẳng quan điểm của mình về vụ De Gea.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Manchester United sẽ không bán De Gea với giá rẻ mạt cho dù có để mất không trong mùa Hè năm tới. Đó là quan điểm mà Quỷ đỏ mới gửi tới cho Real Madrid sau khi đội bóng này không chấp nhận trả giá cao hơn cho thủ thành người TBN. Báo chí Anh cũng gọi đó là màn đáp trả "danh dự" của MU khi Real từ chối phũ phàng cái giá 35 triệu bảng mà họ gửi cho Ramos.

Chuyển nhượng 28/6, De Gea, Manchester United, Real Madrid, la liga, quy do, ngoai hang anh, ken ken, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real

De Gea đang bị cả Real lẫn MU làm khó

Nhưng Real Madrid rõ ràng không phải hạng vừa khi mới đây họ đã lên tiếng đáp trả MU. Phía Kền Kền khẳng định không có chuyện họ bỏ quá 20 triệu bảng cho thương vụ De Gea.

Tờ AS tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định sẽ chỉ mua thủ thành David De Gea với giá cao nhất 13 triệu bảng thay vì 20 triệu bảng như đề nghị mới đây của M.U. Sở dĩ "Kền kền trắng" muốn ép giá trong thương vụ này là vì De Gea hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Phía Quỷ đỏ chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về mức giá 13 triệu bảng kia. Thương vụ De Gea - Ramos vẫn sẽ tiếp tục là chủ đề nóng trên bàn đàm phám của hai CLB trong thời gian tới. Được biết phía MU sẽ tăng giá cho Ramos lên 42.5 triệu bảng trong thời gian tới. Điều mà đội bóng của Anh muốn nhận lại sẽ là mức giá cao hơn cho De Gea để hai bên đều có thể hài lòng.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 28/6 De Gea Manchester United Real Madrid la liga quy do ngoai hang anh ken ken chuyen nhuong mu chuyen nhuong real
Xem thêm