Quảng cáo

Real chiêu mộ De Gea với 30 triệu bảng

Thứ bảy, 12/03/2016 17:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo chuyên gia bóng đá TBN Guillem Balague, Real sẽ trở lại với thương vụ chiêu mộ thủ thành David de Gea của Man Utd. Mức giá lần này được tăng lên 30 triệu bảng.

Real Madrid, Real chiêu mộ De Gea, Man Utd, chuyen nhuong Real, Los Blancos, Manchester United, tin tuc MU

Real Madrid sẽ trở lại với thương vụ chiêu mộ De Gea

Năm ngoái, thương vụ De Gea về Real đã đổ bể vào phút chót vì nộp muộn các giấy tờ cần thiết lên LĐBĐ La Liga. Và theo chuyên gia phân tích bóng đá TBN Guillem Balague, hè năm nay Real sẽ trở lại với thương vụ này (Real Madrid đã được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA).

Real Madrid sẽ theo đuổi David de Gea thêm một lần nữa. Đã có một điều khoảng mua lại trong hợp đồng của De Gea trị giá 30 triệu bảng. Real sẽ chiêu mộ thủ môn này với giá đó, đây là điều chắc chắn. Mọi người sẽ đặt câu hỏi tại sau Real lại cần De Gea trong khi đã có một Keylor Navas đang chơi rất tốt. Những hãy nhớ rằng, De Gea sẽ là thủ môn số 1 của Tây Ban Nha trong 1 thập kỷ tiếp theo, đó là thứ mà Real Madrid muốn có được” - Guillem Balague cho biết trên Sky Sports.

Ở mùa giải này, De Gae vẫn đang chứng minh mình là một trong những thủ môn tốt nhất hành tinh. Anh là một trong số ít những cầu thủ của Man Utd giữ được sự ổn định và xuất sắc trong một thời gian dài. Đó lại càng là lý do khiến Real Madrid thèm khát sự phục vụ của De Gea. Và nếu như họ trở lại, Man Utd khó lòng mà giữ được ‘người nhện’ của mình.

Vân Anh

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Real chiêu mộ De Gea Man Utd chuyen nhuong Real Los Blancos Manchester United tin tuc MU
Xem thêm