Quảng cáo

Ronaldo lọt vào danh sách 100 nhân vật quyền lực nhất thế giới

Thứ sáu, 25/04/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã trở thành một trong 5 nhân vật thể thao lọt vào top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time của Mỹ bình chọn.

 

Ronaldo lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Time, 5 vận động viên ảnh hưởng nhất thế giới, Kền Kền, Los Blancos, Pele, Eusebio, Bồ Đào Nha, Brazil

Ronaldo lọt top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới

 

Đóng góp lớn vào những thành công mà Real Madrid thu được trong những năm qua, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ không thể thiếu của CLB này. Từ thời Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti CR7 vẫn thi đấu ngày một hoàn thiện và trở nên đáng sợ hơn.

 

Trong giai đoạn cuối đầy khắc nghiệt mà Los Blancos đang phải đối mặt, sự thiếu vắng chân sút người Bồ đã khiến người ta càng cảm nhận được rõ những giá trị mà Ronaldo đã gây dựng được ở đội bóng này. Có thể nói đây chính là nhân vật có tầm ảnh hưởng bậc nhất đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Cũng trong năm 2013, Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi và Ribery để lần thứ hai trong sự nghiệp nâng cao danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng.

 

Video bàn thắng: Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trận gặp Bayern Munich

 

Đó cũng chính là một phần lý do khiến tạp chí nổi tiếng Time của Mỹ đang xếp anh vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Cũng trong bản danh sách này có 5 người đang hoạt động thuộc lĩnh vực thể thao. Ngoài Ronaldo, còn có vận động viên bóng rổ Jason Collins, tay vợt nữ người Mỹ Serena Williams, vận động viên bóng bầu dục Richard Sherman và tay golf trẻ người Hàn Quốc Lydia Ko.

 

"Tôi ngưỡng mộ tinh thần cạnh tranh của cậu ấy và không có gì phải ngạc nhiên khi bây giờ Ronlado giành được danh hiệu thuộc về 'Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới'.

 

Cậu ấy đã cống hiến tất cả cho đội bóng của mình, điều đó làm tôi nhớ một chút về người bạn cũ của tôi và cũng là huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha Esuebio" - Huyền thoại Pele nói về sự nỗ lực không ngừng của Ronaldo sau buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng hồi đầu năm.

 

Liên quan đến những thông tin xoay quanh Ronaldo, tiền đạo người Bồ đã trở lại trong trận bán kết lượt đi với Bayern Munich sau 3 tuần vắng bóng. Ronaldo dường như đang lấy lại trạng thái sức khỏe tốt nhất khi tiếp tục hoàn thành buổi tập của Real trong ngày hôm qua một cách nhẹ nhàng

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới Cristiano Ronaldo Real Madrid La Liga Time 5 vận động viên ảnh hưởng nhất thế giới Kền Kền Los Blancos Pele Eusebio Bồ Đào Nha Brazil
Xem thêm