Quảng cáo

Ronaldo: "Tôi nhớ khi chơi cùng Rooney"

Thứ hai, 28/09/2015 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid hy vọng một ngày nào đó sẽ lại được chơi cùng Rooney trước khi treo giày.

VIDEO: Hình ảnh đẹp của Ronaldo ở trận gặp Granada cuối tuần qua

Trên Goal, Cristiano Ronaldo cho biết anh nhớ quãng thời gian chơi cùng Wayne Rooney trên hàng công Manchester United.

Chuyển đến sân Old Trafford từ năm 2003 khi mới chỉ 18 tuổi, còn Rooney gia nhập MU 1 năm sau đó. Cả hai đã có quãng thời gian sánh vai trên hàng công Quỷ đỏ và gặt hái 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League trước khi Ronaldo gia nhập Real năm 2009.

Ronaldo, Rooney, Ronaldo nhớ Rooney, Real Madrid, Manchester United, Champions League, Premier League

Ronaldo muốn sánh vai cùng Rooney trong tương lai

"Tôi nhớ khi chơi cùng Rooney. Có lẽ một ngày nào đó chúng tôi sẽ lại chơi bóng cùng với nhau. Cậu ấy là đứa con của nước Anh, mọi người đều yêu mến cậu ấy, một cầu thủ vô cùng mạnh mẽ. Sức mạnh của Wayne Rooney là ở tâm lý và một ý chí không bao giờ từ bỏ.

Rooney đang chơi ở một đội bóng tuyệt vời, ở đó cậu ấy là nguồn cảm hứng và sức mạnh của đội bóng. Một chàng trai tuyệt vời và cậu ấy đã giúp đỡ toi rất nhiều khi tôi chơi bóng tại Manchester" - Ronaldo bỗng nhiên chia sẻ về Rooney và Manchester United.

Hiện tại Ronaldo đang trên đường xô đổ không biết bao kỷ lục ghi bàn ở Real Madrid. Anh đang hướng tới việc phá kỷ lục ghi 323 bàn của Raul cho Kền Kền và chạm cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp. Trong vài trận gần đây, dù có cơ hội nhưng CR7 vẫn chưa cho thấy duyên ghi bàn của mình.

Với Rooney, anh đang trải qua một mùa giải khó khăn. Chơi ở vị trí tiền đạo cắm, 'gã Shrek' không thể hiện được nhiều. Trở lại vai trò hộ công, Rooney vẫn chưa tìm lại sự sắc bén. Tuy nhiên, trong vài trận đấu gần đây anh đang cho thấy những dấu hiệu trở lại rất đáng mừng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo Rooney Ronaldo nhớ Rooney Real Madrid Manchester United Champions League Premier League
Xem thêm