Quảng cáo

Rooney thề 'sống chết' vì Louis van Gaal

Thứ sáu, 25/12/2015 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã lên tiếng khẳng định sự ủng hộ của mình và đồng đội với HLV Van Gaal.

VIDEO: Louis van Gaal 'dằn mặt' phóng viên trong buổi họp báo của MU

Những ngày gần đây, HLV Van Gaal đang phải hứng chịu rất nhiều áp lực vì thành tích yếu kém của Man Utd. Những tin đồn về một cuộc chia tay đã trở thành đề tài nóng hổi trên các phương tiện truyền thông.

Tin tức MU, Wayne Rooney, Louis van Gaal, Manchester United, Van Gaal chưa bị sa thải, Stoke City

Rooney và đồng đội sẽ chiến đấu vì Van Gaal

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của MU khẳng định: "Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, chúng tôi sẽ chiến đấu bên cạnh huấn luyện viên và cố gắng đạt được những kết quả tốt hơn.

Gần đây MU thi đấu không tốt và điều đó khiến cả đội rất khó chịu. Nhưng chúng tôi là một tập thể vì thế phải đối mặt với khó khăn và tập trung tạo ra những kết quả tốt hơn".

Rooney cũng thừa nhận sự tự tin đang dần giảm sút sau những trận chỉ biết hòa và thua: "Vài tuần qua chúng tôi đã không giành chiến thắng, vì thế sự tự tin đã giảm sút. Cầu thủ Man Utd hiểu điều đó và biết cách để lấy lại sự tự tin. Chúng tôi đã có những cuộc họp bàn với BHL, tất cả làm việc với nhau và tìm ra giải pháp đi đến chiến thắng".

Còn HLV Van Gaal thì khẳng định, giành chiến thắng trước Stoke City là nhiệm vụ tối quan trọng: "Khi mà bạn đã thua ba trận liên tiếp, bạn phải cố gắng trở lại với chiến thắng. Chúng tôi đang tập trung để giành thắng lợi nhưng nhiệm vụ đó không hề dễ dàng. Stoke City được thi đấu trên sân nhà và họ đã làm nên điều rất đặc biệt khi thắng Man City. Chúng tôi cần phải tấn công và dứt điểm khi có cơ hội, đó là điều quan trọng nhất. Có nhiều khía cạnh mà Man Utd phải cải thiện".

 

 

Trận đấu giữa Stoke City vs MU sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 26/12, nếu tiếp tục để thua trong trận đấu này, chẳng ai còn dám đảm bảo chiếc ghế cho Van Gaal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin tức MU Wayne Rooney Louis van Gaal Manchester United Van Gaal chưa bị sa thải Stoke City
Xem thêm