Quảng cáo

Sir Alex xuống nước vụ phản đối Mourinho đến M.U

Thứ sáu, 15/04/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Sir Alex Ferguson không còn phản đối gay gắt quyết định mời Jose Mourinho về sân Old Trafford và thời điểm Van Gaal xách va li rời M.U có lẽ đã rất gần.

VIDEO: Mata - Rooney - Martial tái hiện pha phản công đỉnh cao thời Sir Alex

Theo Mirror, Man Utd chắc chắn sẽ sa thải HLV Van Gaal trong hè này, ngay cả khi ‘Quỷ đỏ’ giành được cúp FA. Đội chủ sân Old Trafford chưa thể lấy lại phong độ như thời Sir Alex. Đặc biệt, mùa này Man Utd chơi bất ổn và đang đối mặt với nguy cơ không được dự Champions League mùa sau.

Sir Alex Ferguson, Mourinho, Man Utd, Van Gaal, Old Trafford, chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Van Gaal roi MU

Sir Alex không còn phản đối gay gắt việc MU muốn mời Mourinho

Người phải hứng chịu nhiều chỉ trích nhất về sự xuống dốc của ‘Quỷ đỏ’ là Louis Van Gaal. Nhà cầm quân người Hà Lan bị cho là quá khắt khe, độc đoán và điều này đã gây ra bất đồng quan điểm giữa HLV và cầu thủ.

Điều tích cực duy nhất khiến cựu HLV Sir Alex kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn với Van Gaal là ông thường tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, điều này không đủ để đảm bảo tương lai của ‘Tulip thép’ tại Old Trafford. 

Trong mùa giải sau, Pep Guardiola sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man City. Chelsea và Liverpool cũng đang lên kế hoạch cho sự trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải khó khăn. Trong bối cảnh đó, Man Utd không thể mạo hiểm để Van Gaal dẫn dắt thêm một mùa nữa. Người thuyền trưởng tiềm năng được kỳ vọng sẽ thay thế HLV 64 tuổi là cựu HLV Chelsea, Jose Mourinho.

Bên cạnh đó, những người đã từng lên tiếng phản đối sự có mặt của ‘Người đặc biệt’ như cựu HLV Sir Alex hay huyền thoại Sir Bobby Charlton cũng đã thay đổi ý kiến của mình. Họ chấp nhận sự thật rằng sự thay đổi là cần thiết nếu muốn Man Utd tiến bộ hơn.

Với tình hình này, chiếc cúp FA cũng không thể cứu vãn bản hợp đồng 6 triệu bảng/năm của HLV người Hà Lan.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sir Alex Ferguson Mourinho Man Utd Van Gaal Old Trafford chuyen nhuong MU tin tuc MU Van Gaal roi MU
Xem thêm