Quảng cáo

Suarez: 'Đó là bàn thắng quan trọng nhất cho Barca'

Thứ hai, 23/03/2015 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Suarez thừa nhận bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trong chiến thắng của Barca trước Real Madrid là có ý nghĩa nhất kể từ khi anh gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

Barcelona đã vượt qua Real Madrid trong trận El Clasico đầy kịch tính trên sân Nou Camp. Bàn thắng của LLuis Suarez có ý nghĩa quan trọng quyết định chiến thắng của Barca trong trận đấu này.

"Đó là bàn thắng quan trọng nhất của tôi cho Barcelona. Một bàn thắng mang nhiều ý nghĩa cho toàn đội, NHM và tham vọng của chúng tôi trong mùa giải này. Toàn đội đang rất hạnh phúc và tất cả đều quyết tâm tận dụng tốt lợi thế của mình" - AS dẫn lời Suarez.

Barca 2-1 Real, ket qua ti so Barca 2-1 Real, Real Madrid, Barcelona, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, luis suarez, ken ken

Suarez ghi bàn thắng quan trọng mang về thắng lợi cho Barca

Nói về cách thức ghi bàn trước hàng hậu vệ Real Madrid, Suarez mô tả: "Tôi cố gắng khai thác khoảng trống giữa các hậu vệ và di chuyển càng nhiều càng tốt. Chúng tôi cũng cố gắng kiểm soát bóng thật tốt, điều đó đã được thực hiện tương đối tốt và các tiền đạo có những cơ hội của riêng mình".

Tuy có lợi thế về điểm số nhưng Suarez vẫn không tỏ ra chủ quan. "Có một điều tất cả đều biết là giải đấu này luôn rất khó khăn. Chúng tôi phải nắm lấy lợi thế này bởi đằng sau là một đội bóng mạnh như Real Madrid bám đuổi. Tất cả không thể nói trước được điều gì và chúng tôi phải cẩn trọng".

Hiện tại Barcelona đang hơn Real Madrid 4 điểm, một lợi thế không nhỏ trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca 2-1 Real ket qua ti so Barca 2-1 Real Real Madrid Barcelona La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga luis suarez ken ken
Xem thêm