Quảng cáo

Tin chính thức: Man Utd sở hữu tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 17/05/2014 19:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vanja Milinkovic-Savic, cầu thủ 17 tuổi người Serbia đã trở thành tân binh đầu tiên của Manchester United. Trang web chính thức của Quỷ đỏ đã xác nhận thông tin này.

 

Man Utd, Vanja Milinkovic-Savic, Serbia, FK Vojvodina, chuyen nhuong Man Utd, Man Utd chuyen nhuong mua He

Vanja Milinkovic (số 12) chính thức là người của Man Utd

 

FK Vojvodina và Man Utd đã thống nhất những điều khoản trong cuộc chuyển nhượng cầu thủ trẻ Milinkovic. Thủ thành người Serbia năm nay mới 17 tuổi, từng có 6 lần khoác áo U17 Serbi tham dự vòng loại UEFA U17 Championship trong đó có 3 trận giữ sạch lưới. Sự xuất sắc của thủ thành trẻ tuổi này đã không thể giúp U17 Serbia lọt vào vòng chung kết do thua ké U17 Đức về hiệu số bàn thắng.

 

Trang chủ của Man Utd đưa ra thông báo: "Manchester United vui mừng thông báo đã đạt được thỏa thuận với FK Vojvodina về việc chuyển nhượng thủ môn 17 tuổi Vanja Milinkovic".

 

Tuy thuộc về Man Utd nhưng Milinkovic vẫn sẽ khoác áo Vojvodina mùa giải sau. Thủ thành cao 2m02 này được xem như tài năng trẻ tuổi giàu tiềm năng nhất Serbia hiện nay. Vojvodina cũng là CLB mà Nemanja Vidic hay Tosic từng khởi nghiệp.

 

Đây là bản hợp đồng chính thức đầu tiên kể từ khi Man Utd sa thải HLV David Moyes. Cũng nằm trong kế hoạch chuyển nhượng, họ sẽ mang về HLV Louis van Gaal sau kỳ World Cup 2014 tại Brazil kết thúc. Hàng loạt những cái tên như Toni Kroos, Mats Hummels hay Strootman đã được để ý tới nhằm thay máu Quỷ đỏ. HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford hiện tại vẫn là tiền vệ Ryan Giggs, người đã có hơn 20 năm khoác áo Man Utd. Được biết trong khoảng vài tuần tới đội bóng này sẽ chính thức công bố sự bổ nhiệm HLV Van Gaal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Vanja Milinkovic-Savic Serbia FK Vojvodina chuyen nhuong Man Utd Man Utd chuyen nhuong mua He
Xem thêm