Quảng cáo

Tin HOT 3/1: Mourinho giật 'cầu thủ 0 đồng' trên tay PSG

Thứ tư, 03/01/2018 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho giật 'cầu thủ 0 đồng' trên tay PSG, Coutinho đã chọn số áo tại Barca, Wenger ra điều kiện bán rẻ Sanchez... là những tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 3/1.

Mourinho giật 'cầu thủ 0 đồng' trên tay PSG

Tờ SFR Sport cho hay, Jose Mourinho đã liên hệ với người đại diện của Lassana Diarra để chiêu mộ tiền vệ này. Không chỉ Man United, SFR Sport cho hay, cả AC Milan, Galatasaray và Fenerbahce cũng đã liên hệ với đại diện của Lassana Diarra để chiêu mộ tiền vệ 32 tuổi này.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin chuyen nhuong

Lassana Diarra kí hợp đồng với đội bóng UAE, Al Jazira vào giữa tháng 4/2017 tuy nhiên sau đó đã chấm dứt giao kèo, trở thành cầu thủ tự do. Điều đáng nói, theo SFR Sport, tiền vệ phòng ngự 32 tuổi người Pháp này đã đạt được thoả thuận sơ bộ với PSG, chờ gia nhập đội bóng Paris. Tuy nhiên, Lassana Diarra có thể lật kèo với PSG để đến Man United. Sở dĩ Lassana Diarra sẵn sàng phá hợp đồng miệng với PSG vì có tình cảm đặc biệt với HLV Jose Mourinho.

Coutinho đã chọn số áo tại Barcelona

Bước sang ngày thứ ba của năm 2018, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, CLB Liverpool đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona về Philippe Coutinho. Bên cạnh phí chuyển nhượng khoảng 110 triệu euro, cộng 40 triệu euro trả sau, và chuyện bản thân Coutinho “nổi loạn lần 2”, cầu thủ này cũng đã chọn cho mình số áo khi đến sân Camp Nou.

Theo đó, với việc không thể giành số 10 của Lionel Messi, Coutinho chọn áo số 7. Khi còn ở Inter Milan, Coutinho cũng mang áo số 7. Hiện tại, số 7 đang thuộc về Arda Turan nhưng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ phải rời Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Wenger ra điều kiện bán rẻ Sanchez

Alexis Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6 tới và quyết chí rời Emirates. Nếu Pháo thủ không chấp nhận cho Sanchez ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, họ sẽ mất trắng ngôi sao người Chile vào cuối mùa giải.

Cho dù HLV Wenger vẫn nói cứng ở thời điểm này nhưng tờ Mirror cho biết HLV người Pháp sẵn sàng bán ngay Sanchez nếu thỏa 2 điều kiện cùng lúc. Đầu tiên, ông phải nhận được đề nghị cao hơn 25 triệu bảng dành cho tiền đạo người Chile. Đây được đánh giá là mốc giá rất rẻ cho 1 ngôi sao đẳng cấp như Sanchez. Thứ 2, Arsenal phải tìm được người thay thế phù hợp.

Chelsea hỏi mua Vidal

Theo PipeSierraR, Chelsea đã đưa ra đề nghị hỏi mua ngôi sao người Chile, Arutro Vidal với Bayern Munich ngay trong tháng 1. Để Conte có thể tái hợp với cậu học trò cưng, The Blues sẵn sàng trả cho Hùm xám 37 triệu euro. Hiện tiền vệ 30 tuổi còn giao kèo với Bayern đến năm 2019, tuy nhiên gần đây có thông tin cho rằng đội bóng Đức không còn mặn mà với anh khi sắp có được tài năng trẻ Leon Goretzka. Tuy vậy đội chủ sân Allianz Arena đòi tới 60 triệu euro cho "King Arturo".

Evra sắp thoát cảnh thất nghiệp

Sau khi bị Marseille sa thải hồi tháng 11 năm ngoái vì màn kungfu đáng xấu hổ với 1 CĐV, Evra vẫn đang trong trạng thái thất nghiệp. Mới đây, theo Fanatik, cựu ngôi sao Man Utd đã được đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray mời chào đến với sân Turk Telecom.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bong da tin bong da hom nay tin chuyen nhuong
Xem thêm