Quảng cáo

Chơi hơn người 80 phút, Arsenal vẫn gây thất vọng lớn trước Atletico

Thứ sáu, 27/04/2018 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Được chơi trên sân nhà và đá hơn người ngay từ phút thứ 10, thế nhưng những gì mà Arsenal có được chỉ là trận hoà 1-1 trước Atletico Madrid.

> VIDEO Arsenal 1-1 Atletico Madrid trên trang chủ UEFA

Rõ ràng đây là kết quả đáng thất vọng với thầy trò HLV Wenger. Europa League là cứu cánh duy nhất của Pháo thủ để có cơ hội dự Champions League mùa sau. Việc thắng Atletico để đi tới trận chung kết là nhiệm vụ không hề đơn giản, nhưng khi đã có cơ hội, Pháo thủ đã không biết cách tận dụng triệt để.

Khi trận đấu trôi qua được 5 phút, Lacazette đã làm rung chuyển khung thành Atletico. 5 phút sau, Vrsakjko của đội khách nhận thẻ vàng thứ hai và lúc này Atletico chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Arsenal vs Atletico, truc tiep Arsenal vs Atletico, link xem Arsenal vs Atletico, arsenal, atletico

Trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1, Arsenal tạo nên thế trận tấn công lấn lướt trước đối thủ. Nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút đội nhà. Những Lacazette, Welbeck, Ramsey, Xhaka đều không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Arsenal đã có được điều mình muốn là bàn thắng ở phút 61 khi Lacazette đánh đầu cực kỳ hiểm hóc hạ Oblak. Có bàn thắng giải toả, Arsenal càng tấn công mạnh mẽ hơn nhưng lại hàng tá những cơ hội ngon ăn bị bỏ qua bởi các chân sút của Pháo thủ.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, tới phút 82 họ phải trả giá bằng bàn thua. Griezmann tận dụng rất tốt sai lầm của đội chủ nhà để gỡ hoà 1-1 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận này.

Hoà 1-1 ngay trên sân nhà khi chơi hơn người trong gần cả trận, Arsenal để lại sự thất vọng và họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Atletico truc tiep Arsenal vs Atletico arsenal atletico
Xem thêm