Tứ kết Australian Open 2015: Cú sốc không tưởng mang tên Nadal

Thứ ba, 27/01/2015 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rafael Nadal đã gác vợt một cách chóng vánh trước Tomas Berdych, qua đó nhường tấm vé vào chơi bán kết Australian Open 2015 cho đối thủ.

VIDEO tennis: Tomas Berdych 3-0 Rafael Nadal

Tràn đầy tự tin bước vào trận tứ kết tại Australian Open 2015, Rafael Nadal chỉ phải đối đầu với tay vợt Tomas Berdych. Đây luôn là con mồi ưa thích của tay vợt người Tây Ban Nha trong quá khứ bởi ở 17 trận gặp mặt trước đó anh chưa từng thua lấy một lần. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân đã khiến tất cả cảm thấy sốc.

 

 

Ngay ở set đầu Nadal đã thi đấu rất kém cỏi. Những tình huống giao bóng, dứt điểm đều rất tồi. Ở chiều ngược lại, Tomas Berdych tuy không xuất sắc nhưng cũng dễ dàng giành break và kết thúc set đấu với tỉ số 6-2.

Tứ kết Australian Open 2015, Nadal bị loại, Nadal thua Berdych, lich thi dau Australian Open 2015, lich thi dau ban ket Australian Open 2015, Rafael Nadal, Tomas Berdych, Nishikori

Nadal bị thua chóng vánh trước Tomas Berdych

Sang set thứ hai, tình hình không mấy tiến triển với Nadal. Thậm chí ở set này anh còn thi đấu tồi tệ hơn và gác vợt với tỉ số không tưởng 0-6. Đây thực sự là cú sốc với những người hâm mộ có mặt chứng kiến trận đấu này. Những thông số về các set đấu cho thấy sự chính xác và hiệu quả của Berdych, còn với Nadal thì hoàn toàn không.

Sang set quyết định, Nadal quyết tâm lấy lại hình ảnh bằng sự chuẩn xác và đưa trận đấu về loạt tie-break. Tuy vậy trong một ngày xuống sức, Nadal tiếp tục gác vợt. Thua chung cuộc 0-3 đầy chóng vánh, Nadal ngậm ngùi rời Australian Open 2015. Còn với Berdych, anh sẽ gặp người chiến thắng trong cặp Murray vs Krygios trong trận bán kết.

THETHAO247 sẽ cập nhật nhanh nhất Lịch thi đấu, Kết quả Australian Open 2015 đến quý vị và các bạn trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, quí vị và các bạn yêu mến môn quần vợt đều có thể xem trực tiếp các trận đấu đáng chú ý tại giải Úc mở rộng 2015 trên THETHAO247 bắt đầu từ ngày 19/01/2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tứ kết Australian Open 2015 Nadal bị loại Nadal thua Berdych lich thi dau Australian Open 2015 lich thi dau ban ket Australian Open 2015 Rafael Nadal Tomas Berdych Nishikori
Xem thêm