Quảng cáo

U15 PVF dự giải Rotterdam Football Cup cùng Atletico và Tottenham

Thứ hai, 04/02/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U15 PVF sẽ tham dự giải giao hữu Rotterdam Football Cup diễn ra tháng 4/2019 với nhiều đội bóng nổi tiếng như Atletico, Tottenham…

Rotterdam Football Cup là giải đấu giao hữu mang tầm cỡ quốc tế. Đây là giải đấu có nhiều đội bóng tên tuổi ở châu Âu tham dự. Danh tiếng các đội dự giải mang đến cơ hội rất lớn cho lò đào tạo đến từ PVF. Việc được mời dự giải cũng cho thấy danh tiếng của PVF đang thực sự rất tốt trên trường quốc tế.

u15 pvf, atletico madrid, rotterdam football cup

Rotterdam Football Cup sẽ có 24 đội tham dự, các đội được chia vào 4 bảng, mỗi bảng 6 đội. U15 PVF sẽ nằm ở bảng A với các CLB đến từ châu Âu hay châu Phi là Atletico Madrid, (Tây Ban Nha), SBV Excelsior (Hà Lan), Orlando Pirates (Nam Phi), 1. FC Tatran Presov (Slovakia) và Ilves FC (Phần Lan).

Giải đấu còn có sự tham dự của nhiều CLB nổi tiếng khác trên khắp thế giới như RB Leipzig, TSG 1899 Hoffenheim (Đức), AZ Alkamaar, Sparta Rotterdam (Hà Lan), Tottenham Hotspur (Anh) và Club Brugge (Bỉ).

Trong quá trình phát triển của mình, U15 PVF từng vô địch giải U15 ICC Cup trên đất Singapore. Ngoài đội U15 PVF, đến tháng 9 tới, U13 cũng tham dự giải Lennart Johansson Trophy 2019, nơi cũng quy tụ nhiều tên tuổi như Atletico, Inter Milan…

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
u15 pvf atletico madrid rotterdam football cup
Xem thêm