Quảng cáo

Valdes chiếm suất bắt chính của David de Gea

Thứ tư, 21/01/2015 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh Victor Valdes sẽ có trận đấu đầu tiên bắt chính cho Manchester United trong trận gặp Cambridge tại FA Cup vào thứ Bảy tới.

Manchester United, Victor Valdes, FA Cup, Quy do, David de Gea, tan binh Valdes, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh

Valdes sẽ bắt chính ở FA Cup vào thứ 7 tới

Gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do, Victor Valdes vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu cho CLB này dù chỉ một lần. Lý do mà ai cũng có thể chỉ ra là bởi Quỷ đỏ đang có một thủ thành quá xuất sắc mang tên David de Gea. Phong độ vô cùng ổn định của cầu thủ 25 tuổi đã giúp anh trở thành lựa chọn không thể thiếu trong khung gỗ của Man Utd.

Đấu trường Premier League vị trí của De Gea là bất khả  xâm phạm, vì thế Valdes chỉ còn cơ hội tại FA Cup trong mùa giải này. HLV Louis van Gaal đã lên kế hoạch tạo điều kiện cho tân binh của Quỷ đỏ có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới.

VIDEO: Pha kung-fu lừng danh của Victor Valdes một thời

Rạng sáng thứ Bảy tới, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Cambridge tại FA Cup và đó sẽ là trận đấu ra mắt của Valdes. Chris Smalling đã rất ấn tượng với phong cách tập luyện chuyên nghiệp của thủ thành kỳ cựu người TBN, đó cũng có thể coi là lý do khiến Van Gaal tạo điều kiện cho anh.

"Trong tập luyện anh ấy rất mạnh mẽ và nhanh chóng thể hiện được trình độ của mình. Đó là một sự bổ sung tuyệt vời cho Manchester United vào lúc này. Một cầu thủ mà tất cả chúng ta đều có thể nhìn thấy những thành công trong sự nghiệp của anh ấy".

Victor Valdes, thủ môn đã giành được 21 danh hiệu lớn nhỏ tại Nou Camp sẽ bắt đầu hành trình phục vụ Quỷ đỏ vào thứ Bảy tới. Trận đấu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Victor Valdes FA Cup Quy do David de Gea tan binh Valdes ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh
Xem thêm